Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Xiaomi Mi 6 giá 10,5 triệu tại Việt Nam

Khoảng 10 hôm sau thời chính thức rời khỏi mắt, Xiaomi Mi 6 buôn xách tay thỏa thuê được đưa về Việt Nam. Theo anh Nguyễn Việt, chủ một ngõ rặng chuyên bán sản phẩm Xiaomi, nguồn rặng phiên đầu không khối nên báo có vài máy về nước.

Giá bán của máy được niêm yết mức 10,5 triệu đồng. Mức giá cả này tài thấp ví với phần vĩ đại di động cùng xẻ mẩu song vẫn tài tình chót vót so với mức tương đương hơn 8 triệu đồng tại Trung Quốc. Anh Việt cấp hay giá trị máy sẽ bớt nhanh nhảu khi nguồn dãy dồi dào hơn.

Xiaomi Mi 6 gia 10,5 trieu tai Viet Nam hinh anh 1
Mi 6 có ối điệu như với iPhone của Apple. Ảnh: Engadget.

Năm ngoái, Xiaomi Mi 5 cũng được bán với giá trị xấp xỉ 10 triệu giai đốt đầu song bớt nhanh nhẹn xuống mức 9 triệu.

Những chiếc Mi 6 đầu tiên về Việt Nam đều là làng màu đen ngòm bóng, dung lượng 64 GB. Đây cũng là màu duy nhất bán rời khỏi trong sạch lần đầu.

Trên Mi 6, người sử dụng sẽ thấy rất ối đếm tương đồng sánh với iPhone 7 Plus của nả Apple. Chẳng hạn, viền trên lần làng mạc đen bóng cũng được sơn và tông màu. Máy cũng loài cai giắc cắm tai nghe 3,5mm, buộc người sắm đúng dùng đầu chuyển nếu muốn sử dụng tai nghe cổ

Sản phẩm này còn trang bị 2 camera độ chia rẽ giải 12 megapixel tại mặt mày sau, một sử dụng ống 27 mm khẩu dạo f/1.8, một dùng ống 52 mm khẩu độ f/2.6 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và zoom quang học 2x.

Smartphone này được ban mạnh mẽ hơn tất cả iPhone 7 Plus luôn luôn Galaxy S8 khi kiểm đếm Antutu đạt mức hơn 184.00 đếm Cấu hình của nả máy đùm gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng 64 hoặc 128 GB (bản về nước dung lượng 64 GB), pin 3.350 mAh, ngõ USB-C.

Hơi xứng tiếc khi Xiaomi báo trang bị mùng hình Full HD truy tặng sản phẩm này để dè xẻn chi tiêu phí, trong sạch bối cảnh các đối thủ đều sử dụng màn hình 2K, thậm chí 4K HDR. 

Hiện nay, các sản phẩm di động tầm trung và thấp của nả Xiaomi co hút cao tay khối người sử dụng trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm chót vót gấp của họ chẳng nhận được sự quan tâm vĩ đại tới vậy.

Một phần, những di động này phải gán mác tương tự iPhone. Phần khác, chúng không đủ sức khỏe để cạnh giành với iPhone thường thường Galaxy S từ Samsung. Ở nhen dong dỏng cấp, thương hiệu là một trong trắng những yếu tố quan trọng quyết định kén chọn mua máy của người sử dụng

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ hôm 28/4 và chóng chóng bốc dãy tại Trung Quốc trong trẻo lượt flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét