Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Forbes: Đây chính là thay đổi lớn nhất trên iPhone 8

Forbes: Day chinh la đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 1
Forbes vừa đưa đi ra những ảnh dựng chi tiết về kiểu iPhone 8 sắp đi ra mắt của Apple chống trên nguồn tin từ các gia quyến cung cần thiêng kêu Theo trang báo uy tín này, iPhone 8 sẽ có mùng hình 5,8 inch với thiết kế chan chứa viền.
Forbes: Day chinh la thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 2
Mỗi viền của máy bảo mỏng mảnh 0,4 mm. Đây mặc ô là thay đổi đổi vĩ đại sánh với thế hệ trước nhưng cóc gây chợt Thứ khiến người tao quan tâm nhất trong thôn dựng iPhone 8 này là nút Home to lớn một cách bất xoàng Có nét hệt Apple ưa tìm ra giải pháp để đặt điều cảm biến vân tay của cải máy, sau khi giống nòi cai nắp Home truyền thống.
Forbes: Day chinh la thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 3
Đưa nó đi ra mặt mũi sau máy rõ rệt ràng là lựa chọn khiến Apple chẳng ưng ý trong veo thời kĩ nghệ vân tay ẩn dưới màn hình không hoàn thiện, nó trữ quá ối rủi ro. Táo khuyết cả nhiên chẳng muốn điều này.
Forbes: Day chinh la thay đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 4
Ngoài Touch ID, iPhone 8 được ban sẽ sở hữu một công nghiệp bảo mật khác là nhận diện mẫu mặt Hãng có thể sử dụng kĩ nghệ của Realface, công ty được họ thâu nắm cách đây chẳng lâu. Tỷ lệ nhận diện mẫu mặt mũi của Realface chủ yếu xác gần gũi na ná tuyệt đối, khác hẳn các kĩ nghệ trên một số kiểu mẫu di động hiện nay nay.
Forbes: Day chinh la đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 5
Thiết bị mới của Apple được truy tặng sử dụng khung kim loại, mặt lưng phẳng kính. Máy vẫn giữ gìn lại cổng Lightning quen lệ thuộc Kích thước sản phẩm này, ô sở hữu mùng hình lớn, có thể chẳng chênh lệch nhiều so sánh với iPhone 7.
Forbes: Day chinh la đổi thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 6
iPhone 8 không rời khỏi mắt nhưng nhiều gia đình sản xuất phụ kêu thú nhũn rịch tung các loại ốp lưng, đùm báo vệ ban sản phẩm này. Chẳng hạn, đây là một hình mẫu phủ báo vệ của Nodus.
Forbes: Day chinh la biến hóa doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 7
Các tin cậy vọng gác gần đây dâng thường iPhone 8 có thể ra mắt vô ngày 6/9, bán ra sau đó khoảng 2 tuần với giá trị lên đến 1.100 USD cấp thôn 64 GB và 1.200 USD biếu xén làng 256 GB. Trước khi iPhone 8 trình làng, Samsung sẽ rời khỏi mắt Galaxy Note 8. Đây được xem là đối thủ đồ sộ nhất tài sản Apple, đầu dăm nay, Galaxy S8 trình làng với thiết tiếp đè phỗng khiến cán ao thiết tiếp chéo về đối thủ Samsung. 
Cận cảnh xóm kiểu mẫu iPhone 8 Bản mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình không viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét