Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Cận cảnh iPhone 7 Plus đỏ tại VN: Độc, đẹp, giá cao

Can canh iPhone 7 Plus tự tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 1
iPhone 7 Plus màu đỏ chót (Product Red Edition) vừa được dắt về Việt Nam theo đường xách tay ở cổng rặng chữa chữa Dienthoaivui. Đơn vị này ban hiểu đem máy về xếp thử nghiệm, chẳng chém giá trị sản phẩm. Trong thời đó, một món đại lý mời mọc bán model này với giá cả 25 triệu đồng cấp xóm 128 GB.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 2
Đây là chiếc 7 Plus chuyến buôn cấp thị trường Trung Quốc. Máy vẫn có chan chứa đủ các phụ kêu cơ bản, hộp tích in hình iPhone 7 Plus màu đỏ lòm trôi nổi bật.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 3
So với các màu phổ thông thích chí xẻo hành trước đó, 7 Plus màu đỏ lòm thực sự trôi bật. Màu đỏ ối này hơi sậm (đỏ huyết), thay đổi màu dưới ánh sáng sủa cường hồi dong dỏng Cầm sản phẩm này trên tay, người dùng sẽ dễ dàng dàng tỏ tường rời khỏi trôi bật so sánh với phần còn lại.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 4
Hiện tại, số lượng iPhone 7, 7 Plus màu đỏ loét về Việt Nam cóc khối Các đại lý to cho lõi máy chủ yếu hãng sẽ về nước bét tháng 4.
Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 5
Từ mặt đỏ chót phía sau chuyển sang mặt mày trắng hếu phía trước, người sử dụng sẽ thấy hơi ngỡ ngàng. Có thể, ối người không quen với sự kết ăn ý này từ Apple. Nếu sử dụng mặt mũi kính đen, có thể sản phẩm sẽ phát cảm giác sang trọng trọng hơn. Tuy nhiên, mặt trước màu trắng hếu lại đảm báo tặng nó sự trôi bật.
Can canh iPhone 7 Plus bởi tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 6
So với mặt mũi lưng, màu đỏ lòm của dải ăng-ten chẳng thực sự chén vô Đây là một trong veo những kiểm đếm trừ của cải sản phẩm.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 7
Đường viền vung Home có màu bạc, thay vì màu đỏ ối
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 8
Mặt lưng và viền máy được làm dáng nhám, hơi như iPhone 7 màu đen sì mờ, biếu xén cảm giác cầm cố cực khổ tốt, cóc bám vân tay.
Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia chót vót hinh anh 9
Bên dưới, sản phẩm có ghi dòng chữ (PRODUCT Red), là hắn của nả tổ chức mà Apple hợp tác làm từ thiện ủng giúp đỡ tai nạn nhân HIV.
Can canh iPhone 7 Plus vì thế tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 10
Các thông số về cấu hình tài sản máy trọn vẹn chẳng biến hóa đổi sánh với các màu còn lại.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia cao hinh anh 11
Cạnh dưới của máy cũng khá xấu xí khi viền ngõ Lightning màu tệ bạc và 2 con ốc, cóc ăn ý với màu đỏ gay của cải thân ái máy.
Can canh iPhone 7 Plus do tai VN: Doc, dep, gia dong dỏng hinh anh 12
iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ loét hiện có giá trị bán cao hơn 4-5 triệu đồng so với các màu còn lại (hàng xách tay). 
Video hé hộp iPhone 7 Plus màu đỏ lòe đầu tiên Blogger Marques Brownlee là người há hộp chiếc iPhone đỏ loét đầu tiên trên thế giới. Model này có mặt mũi kính trước màu trắng khiến thiết bị này trong trẻo có phần chẳng quá thuận mắt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét