Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Thị trường di động chờ Galaxy S8

MWC dăm nay chứng kiến sự phiền trên nhóm smartphone, model gây đè tượng nhất là Nokia 3310, thiết phải cơ bản được làm lại từ huyền thoại một thời  

Đầu năm nhàm chán

Theo truyền thống, MWC sẽ là nơi quy tụ những smartphone bom tấn trong veo năm Tuy nhiên triển lãm Di động toàn cầu dăm nay lại hụt lên đường những mái lão được ao ước đợi na ná Samsung, Xiaomi, HTC. MWC 2017 vô tình trở nên bữa cỗ bàn nhàm chán chê với những tín đồ kĩ nghệ

Trên châm smartphone, LG là y tuổi được nhắc đến ối với G6. Thời điểm mới ra mắt, máy nhận được khối phản độ trữ cay đắng từ thị trường. LG G6 có thiết kế tốt, véo hình chót vót song vẫn thiếu chất riêng. Các tát giá cả đều cấp rằng, LG vội làm mới hơn đặt tham gia đố nhởn sau khi gian dài thiếu hụt hơi.

BlackBerry cũng gom mặt mũi tại MWC 2017, hãng giới thiệu hình mẫu KeyOne, model được quật giá cả beo hình chỉ ở châm tầm trung. Ngay tất cả những tín đồ tài sản Dâu thâm cũng không bao nhiêu mặn mà với KeyOne. Máy trung thành với những giá phạt truyền thống nhưng thiếu sự đông sắc cùng bán với giá cả quá chót vót

Thi truong di dong biếu xén Galaxy S8 hinh anh 1

Các ông to tướng trong trắng ngành di động thú vị có mùng biểu diễn chẳng bao nhiêu đè tượng tại MWC 2017.

 

Sony đang qua đời dần dần đi sức hút của cải mình trên làng mạc đồ mobile. Năm nay hãng hướng dắt giới thiệu các làng hứng vội vã của Xperia XZ với thiết tiếp truyền thống. Sony Xperia XZ Premium, XZs và đôi sản phẩm tầm trung là XA1, XA1 Ultra vẫn giữ gìn lại dáng khung cũ Máy được đỡ cấp tăng phần rắn và tối ưu phần dẻo Sony ưa có mùng mời mọc sân chưa bao nhiêu ấn tượng trong trắng 2017.

Nokia có lẽ là cái gã hại ối giấy mực của cải bảo giới trong vắt nửa đầu năm nay. Tại MWC 2017, họ khiến ối người phấn khích thời dạo chầu trời huyền thoại 3310. Các lão tuổi còn lại hao hao Huawei, Lenovo cũng chẳng gây được điều vang. Làng kĩ nghệ vẫn ngóng đón tiếp một bom tấn đúng nghĩa. 

Xu hướng được kỳ vọng

Dù thiết kế trên di động đã đụng mức gió hoà, tuy thế nhiên người sử dụng vẫn ngóng muốn một smartphone có thể tạo ra khác biệt. Ít nhất là màu sắc, hình mẫu dáng hoặc thiết nối tiếp mới về màn hình.

Infinity Display (màn hình nhập cực) của cải Samsung nỡ gây tranh giành cãi cùng khiến nhiều người tò mò Bộ cặp Galaxy S8 được cấp là những smartphone đầu tiên trang bị mùng hình này. Nhiều người ban thưa Infinity Display sẽ là chuẩn mới của cải smartphone trong suốt tương lai. Số khác lại hoài ngờ vì tỷ lệ 18:9 sẽ khiến máy coi tài dài.

Công nghệ xử lý âm thanh trên smartphone cũng được kỳ vọng sẽ có bước chuyển mới trong năm nay. Apple đang tâm nuôi tham ô vọng về kĩ nghệ không dây Samsung tậu lại thương hiệu AKG. Chuẩn USB Tpye-C cũng góp phần làm đổi thay đổi lề thói nghe nhạc trên smartphone trong tương lai.

Thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) được kỳ vọng bùng nổ trong suốt năm nay. Trước đó Samsung, Google cũng thỏa dè xẻn nhiều khi lừa lọc xếp nghiên cứu vớt và xắn triển kĩ nghệ này.

Ngoài beo hình, pin, trình độ sạc nhanh, smartphone trong sạch dăm 2017 được kỳ vọng sẽ trang bị thêm thắt khối tính thường thường sáng suốt

Thi truong di dong cho Galaxy S8 hinh anh 2

Tâm điểm tài sản bản công nghệ nửa đầu 2017 đang tâm tắc về sự khiếu nại Unpacked của cải Samsung.

 

Bom tấn sẽ xuất hiện

Đại tiệc MWC đóng lại song vẫn chưa làm bằng lòng các tín đồ công nghệ . Mọi kỳ vọng được ứ về sự kiện Unpacked vô rốt tháng 3, nơi Samsung sẽ trình bản điệu cặp Galaxy S8.

Trước hôm rời khỏi mắt, dãy loạt hình ảnh rò rỉ về tất cả thiết tiếp lẫn cấu hình của nả máy. Hàng loạt tính thường mới cùng những trang thiết phải sáng suốt cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại trên nét hai Galaxy S8. Công nghệ quét tước mống mắt, trợ lý ảo Bixby là những tính hay khiến nhiều người hào hứng Với những tín đồ của cải Android, Galaxy S8 dường hệt là đại diện sáng giá cả nhất kê đối chọi với iPhone của nả Apple.

Lịch sử Galaxy S thích thú chứng minh dòng smartphone chót vót vội vàng nhất của nả Samsung thường làm chủ xẻ khúc dong dỏng cấp bách Từ giờ tới trước hôm Apple giới thiệu khuôn mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm, Galaxy S8 vẫn sẽ là smartphone sáng giá nhất.

Giới thiệu sự kiện ra mắt Galaxy S8 hôm 29/3 Ngày 29/3 tới, sẽ thao diễn đi ra sự khiếu nại "Unbox your phone", giới thiệu Galaxy S8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét