Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 1
Mobiado kêu gọi bộ thuế tập dượt này là Grand 7 Collection, gồm các model iPhone 7/7Plus được vận lên mình điệu áo mới làm từ các kim giống nòi quý là vàng cùng rhodium. Bộ vỏ được điêu khắc công phu, tỉ mỉ theo gót các chủ đầu đề là phong trào nghệ thuật và huyền thoại văn hóa. Chính giữa lưng máy là một mẩu saphia nguyên vẹn mảnh được băm bịa chính xác, làm trôi bật logo Mobiado làm từ vàng nguyên vẹn chất tại đằng dưới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 2
 Phiên thôn Art Decó được bịa đặt bám theo gã của phong trào nghệ thuật và kiến trúc tiêu biểu tặng lúc kỳ hoàng kim của kinh hoàng tế xã hội châu Âu những dăm 1920, sau đó lan sang nước Mỹ vô những dăm 1930.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 3
Art Decó gánh ý nghĩa thịnh vượng, bởi đó lần làng mạc Art Decó Grand 7 cùng Grand 7+ được bao phủ vàng, chắp saphia đen ngòm và logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 4
Art Nouveau (còn kêu gọi là Tân nghệ thuật), phong trào ra đời cùng nở rộ từ khoảng năm 1890 tới 1910, với đặc trưng là những đường trang trí tròn trặn trịa, bất đối xứng lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thể hiện nay qua chuyện những họa máu cách điệu của nả nụ hoa, cánh hèo trùng, dây gai…

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 5
 Phiên thôn Art Nouveau Grand 7+ được bao kim loài giá trị nhất thế giới rhodium và miếng saphia màu trắng tinh và logo Mobiado bạch kim.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang nốc iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 6
 Phiên làng Skull & Flowers lấy cảm nâng từ sự đối lập giữa hình ảnh hoa cùng xương sọ, phỗng trưng dâng sự sống cùng mái chết, nhan sắc và sự tàn úa, chủ yếu và tà, xinh cùng xấu Tuy nhiên, bám theo Mobiado, thời đứng hùn với nhau, hình ảnh hoa cùng xương sọ lại hiện nay thân thuộc biếu sự tái mét mất

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 7
 Phiên thôn Skull Grand 7 và Grand 7+ được gói rhodium đen, kết phù hợp cùng mảng saphia màu đen ngòm và logo Mobiado sơn lòng quang siêu sáng sủa Chỉ có 300 bản Skull được sản xuất trên thế giới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 8
 Phiên xã Fire Dragon (hỏa long) được giễu cợt tác bá trên truyền thuyết tín ngưỡng phương Đông, với ý nghĩa cõng sức khỏe trí tuệ, phước hiền lành đến chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 9
 Phiên bản Fire Dragon Grand 7 cùng 7+ được tráng bao bọc vàng nguyên chất, chắp mẩu saphia đen thui cùng logo Mobiado vàng. Phiên làng mạc này được chế tác giới hạn 500 thôn

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 10
 Trong thời đó, đợt xã Fleur Dragon lại lấy cảm đỡ từ giống rồng hung ác tợn trong veo truyền thuyết, vì lay động trước dáng mĩ lệ đóa hoa mà một cô bé biếu xén tặng thỏa trở thành thuần dưỡng. Ý nghĩa tài sản hình tượng này là năng mang lại điềm hiền cho chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 11
 Phiên xóm Fleur Dragon Grand 7+ báo được chế giễu tác 200 chiếc trên toàn thế giới. Vỏ máy được tráng bao bọc vàng nguyên chất, chắp mảng saphia trắng bệch cùng logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 12
 Một phiên làng mạc khác là Saint George & Dragon Grand 7 cùng 7+ được tráng gói vàng vẹn toàn chất, ghép mảng saphia thâm cùng logo Mobiado vàng, được giễu cợt tác bảo 200 chiếc. Tất tất các lần thôn này đều được xây dựng từ vẹn toàn kiểu iPhone 7/7Plus 256 GB. Giá bán dành ban bản Grand 7 dao động từ 72 đến 82 triệu đồng, trong lúc Grand 7+ có giá cả từ 88 tới 98 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét