Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

5 smartphone cao cấp nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa khoản người sử dụng cho phát biểu việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm đèo đến sự bất tiện lợi nhất toan cấp họ. Từ từ bỏ một thói quen không đùm giờ là khoản dễ dàng dàng. Apple cùng các gia đình sản xuất khác, trong trẻo thời đó, lập luận nói đây là động băm chuẩn bị phát một thế giới với vạn vật kết gắn chẳng chão trong veo tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone xứng đáng chú tâm thỏa mạnh dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone cao cap noi khong voi giac chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết quyết định khai tử giắc cắm tai nghe của nả Apple gây rời khỏi ối tranh cãi. Tuy nhiên, hãng thỏa thuê quen với việc này sau nhiều phiên quyết tâm khai tử các tiêu xài chuẩn cũ kĩ na ná chân sạc 30-pin, khay micro SIM vv...

Hiện tại, người dùng iPhone 7 và 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là dùng tai nghe lên đường theo máy với ngõ Lightning, bậc 2 là dùng đầu chuyển được Apple dâng kèm hoặc sử dụng tai nghe không chạc Có dạng na ná Apple ưu tiên phương bàn giấy hạng mục 3 hơn lúc chặt hành kiểu tai nghe AirPods trọn vẹn mới.

Ngoại trừ nhân tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 cùng 7 Plus được đấm giá trị là smartphone xứng cất hạng mục nhất thị trường với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế tiếp diễm lệ cùng nhiều màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone cao cap noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 ra mắt, người tớ thạo khối hơn đến một chiếc di động chẳng có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z thỏa mãn làm điều này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng của cải Lenovo cóc báo khai tử giắc cắm tai nghe mà còn đội tới những lý thuyết trọn mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết nối tiếp nét module, biếu quy tắc người sử dụng gỡ lắp các module nối ngoài đặt biến nó trở thành máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin và án phím vật lý.

Moto Z có véo hình khỏe mạnh mẽ so sánh với một model rời khỏi mắt 2016 gồm màn hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu chứa 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone chót vót cap noi khong voi giac cam tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Theo trào lưu khai mạc phổ biến hiện nay, U Ultra cũng loài bỏ giắc cắm tai nghe, buộc người sử dụng sử dụng cổng USB để cắm tai nghe.

Di động này sở hữu màn hình lớn (5,7 inch, chẳng kể màn hình phụ), thiết kế Liquid Surface độc đáo với vỏ ngoài bóng hệt gương, khung kim loại Di động cao gấp nhất hiện nay của nả HTC sử dụng camera 12 megapixel, cùng loại cảm biến với Google Pixel. Giữa tháng 5, HTC sẽ cấp rời khỏi mắt model mới dòng U. Nhiều khả năng smartphone này cũng sẽ không có giắc cắm tai nghe.

Xiaomi Mi 6

5 smartphone dong dỏng cap noi khong voi giac cam lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 4

Mi 6 là di động mới nhất gia vô tên sách smartphone nói chưa với giắc cắm tai nghe. Di động này sở hữu thiết kế gọn ghẽ gàng, camera kép cùng cửa USB-C kiêm thường thường vai trò ngõ audio. Mi 6 trung trở thành với mùng hình 5,15 inch tương tự thế hệ trước, độ chia giải hoãn tại mức Full HD.

Cấu hình của máy cũng rất khỏe mạnh mẽ gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và điệu nhớ 64 GB. Máy cóc lên kệ song giá trị dự kiến của nó hơn 8 triệu đồng, phẳng một nửa so với phần to lớn di động và beo hình.

Dùng máy moi đặt tạo giắc cắm tai nghe cấp iPhone 7 Đây là trò phá máy có chủ trúng của nả TechRax - đơn vị chuyên làm những trò ma mãnh đản đối với smartphone.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét