Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

HTC đem smartphone 10 Evo về VN, giá 6 triệu đồng

HTC 10 Evo năng còn kêu gọi HTC Bolt sẽ được dắt về Việt Nam. Một kênh bán lẻ vĩ đại tại Việt Nam vừa đăng chở thông tin về việc bán ra chiếc HTC 10 Evo với giá trị 5,99 triệu đồng. Đại diện HTC xác nhận khoản này cùng phát sành máy sẽ lên kệ nhập tuần bét của nả tháng 6.

HTC 10 Evo rời khỏi mắt thời kiểm điểm tháng 11 dăm ngoái. Máy còn được lõi đến với cái gã Bolt - là bản tiết kiệm tặng gia quyến mạng Sprint của Mỹ.

HTC dem smartphone 10 Evo ve VN, gia 6 trieu dong hinh anh 1
HTC Bolt thường thường 10 Evo sẽ bán đi ra ở Việt Nam cuối tháng 6. Ảnh: Pocketnow.

So với HTC 10, 10 Evo trông coi vẹn toàn thiết kế vỏ kim loại nguyên vẹn nhiều với các đường cắt khỏe mẽ. Tuy nhiên, mặt mũi sau của cải máy bằng hơn, chưa khúc khuỷu tựa 10. Thiết mắc này sử dụng màn hình 5,5 inch dạo rẽ giải Quad HD, bổ sung tài kháng nước chuẩn IP57. Đây là tính luôn không có trên HTC 10.

10 Evo sử dụng con chip giàn giụa tai điều là Snapdragon 810 trong trắng lúc làng mạc 10 tiêu xài chuẩn dùng chip 820. Những thông khoản khác của cải máy tài đáng nể với RAM 3 GB, dung lượng lưu đựng 32 GB. Camera sau của 10 Evo sử dụng cảm biến 16 megapixel, khẩu hồi f/2.0 với tính năng lấy vẻ theo dõi phase cùng chống lắc quang học.

Trong khi đó, camera trước của nả máy có độ tách giải 8 megapixel. 10 Evo loài bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, sử dụng tai nghe BoomSound Adaptive Audio trên cổng USB-C, biếu quy tắc trải nghiệm âm thanh 24-bit Hi-Res.

HTC dem smartphone 10 Evo ve VN, gia 6 trieu dong hinh anh 2
Di động này có véo hình cao, thiết nối tiếp diễm lệ và mức giá được xem là hấp dẫn dắt Ảnh: Android Authority.

Việc dắt một số model thế hệ cổ hủ về Việt Nam và bán với giá trị rẻ là chiến lược quen thuộc của HTC. Trước đây, họ từng tạo rời khỏi một món cơn sốt trên thị trường với những model hao hao HTC Rhyem năng thiết bị chạy Windows Phone là 8X.

Với 10 Evo, nó trọn vẹn có thể tạo đi ra làn sóng tương do bởi với tầm giá trị 6 triệu đồng hiện nay, người mua smartphone chính hãng báo có thể kiếm đến một số sản phẩm tầm trung với véo hình cơ bản, thiết nối tiếp chẳng quá đặc sắc. Tất nhiên, một số người tỏ rời khỏi hồi hộp kinh sợ vì con chip Snapdragon 810 trôi nổi lời với việc khiến thiết mắc rớt vô tình trạng quá nhiệt. Tuy vậy, đây vẫn là lựa chọn chọn tốt thời lên kệ.

Cận cảnh HTC U11 U11 có beo hình khỏe mẽ bậc nhất hiện nay, camera đẹp, thiết kế khối màu sắc cùng tính luôn luôn Edge Sense tài lạ kho so với phần lớn smartphone bây giờ nay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét