Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

iPhone 8 nhận diện khuôn mặt như thế nào?

Cho dù có trang bị Touch ID hay không, iPhone 8 gần hệt chắc cản trở sẽ sở hữu kĩ nghệ nhận diện khuôn mặt mày

Apple cố ra sức giữ bí mật kĩ nghệ của mình song chẳng do mà nguồn gốc của cải công nghiệp này cóc bị phát hiện Theo đó, tính luôn nhận diện gương mặt mũi trên iPhone 8 được xắn triển từ công ty máy học của cải Israel có gã Realface. Đây là công ty được Apple cất lại đầu dăm nay.

Trong khi nhận diện gương mặt không được xem là công nghệ mới, những gì Realface đang có trong trẻo tay tiên tiến hơn bất cứ hãng sản xuất nào hiện nay nay.

iPhone 8 nhan dien khuon mat nhu the nao? hinh anh 1
iPhone 8 sẽ sở hữu tính thường thường nhận diện gương mặt hiện nay đại nhất trên thị trường. Ảnh: Mirror.

Chẳng hạn, phần dẻo nhận diện gương mặt mày trên điện thoại Samsung Galaxy sử dụng làng đồ 2D gương mặt mày con người – bậc rất dễ dãi để đập bịp bợm Trong thời đó, Realface tái tạo lại bản đồ 3D gương mặt, với dạo chủ yếu xác và chỉ mật cao hơn một hạng mục

Trên website của mình, công ty này kêu phần dẻo của họ là “không thể bị đạp lừa” với độ chủ yếu xác gần gũi giống tuyệt đối nhờ thuật bầy sáng suốt cùng cơ nhạo báng máy học.

Cụ thế, Realface rằng phần mềm của họ có thể nhận diện gương mặt mày với tỷ lệ chính xác lên đến 99,67%, cao hơn rất khối sánh với mức 97,5% mà hầu sạch người sử dụng bình hèn có thể nhận diện trong trắng kiếp thực.

“Công nghệ của cải chúng tôi cung cấp bách cho khách dãy chừng nhận diện cùng báo mật dong dỏng nhất trên tất thảy cả nền tảng”, đại diện công ty này chia sẻ sẻ cách đây cóc lâu. “Chúng tôi có IP phù hợp trong trẻo việc nhận dạng gương mặt mày và cơ giễu cợt học chất vấn hiệu quả từ các đặc sệt đếm trên gương mặt mũi con người”.

Cơ giễu cợt này phức tạp đến mức nó có thể chia sẻ biệt được hình ảnh, video hoặc những oi tượng được thiết tiếp với mục trúng tát man trá phần dẻo Nó thậm chí có thể tẽ biệt một đôi nhưng chầu trời

Thử tính năng nhận diện gương mặt mũi của Realface Realface có tài năng nhận diện gương mặt mũi với độ cốt yếu xác gần gũi như tuyệt đối. Nó thậm chí có thể phân biệt một cặp song chầu chúa

Hiện cóc rõ việc đựng phù hợp nó vào iPhone khiến Apple gặp gỡ khó khăn gì. Đó có thể là khó khăn khăn trong suốt việc tạo ra một chòm camera trước đủ sắc bộ cất giúp đỡ máy nhận diện tốt hoặc cấp bách thêm thắt những phần rắn đông biệt nào khác.

Ngoài ra, công nghiệp hấp dắt là vậy nhưng việc người dùng có sẵn sàng sàng rước nhận nó không là một mối áy náy kinh khủng khác. Không đúng ai cũng sẵn sàng mở máy phẳng cách nhìn khâu chằm vô màn hình. Nếu đã quen với Touch ID, họ có thể thấy cách hé khóa đó thân ái thiện hơn nhiều

iPhone 8 sẽ sớm rời khỏi mắt vào khoảng tháng 9. Khi đó, mọi thắc giắt của cải người dùng sẽ được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét