Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mô hình iPhone 8 xuất hiện tại Việt Nam

Mô hình iPhone 8 tại Việt Nam Mô hình iPhone 8 ở Việt Nam với khung kim loại kết thích hợp kính sapphire. Cụm camera kép được bịa dọc thân ái máy, viền mùng hình siêu mỏng mảnh

 "Vẫn không vững ngăn về lão gọi của những model này. Ngoài 2 model là iPhone 7S cùng 7S Plus tựa truyền thống tài sản Apple, dăm nay sẽ có tăng một thôn đặc biệt. Có thể là iPhone 8 Pro hoặc iPhone Pro", anh Dương Trần Quang Minh (TP.HCM), khẳng định sẽ có ít nhất 2 kiểu mẫu iPhone mới được giới thiệu.

Theo anh Minh, những mô hình này được cất về từ Trung Quốc. Giá bán lên tới 10.000 USD ban mỗi xóm Các gia đình sản xuất phụ kêu mua các xã kiểu này về xếp sản xuất ốp lưng, dán màn hình để bán rời khỏi cùng khi với iPhone mới.

Mo hinh iPhone 8 xuat hien tai Viet Nam hinh anh 1
Mô hình iPhone 8 với 2 mặt mày kính, viền màn hình siêu mỏng, phím Home truyền thống bị lược cai Ảnh: Trần Dương Quang Minh.

Những hình ảnh này na ná với các thông tin tưởng rò rỉ về iPhone mới. Chúng dùng khung kim loại, chòm camera kép sẽ ngả l ng theo cưng dọc, thay đổi vì tương đương nhau như bây giờ nay.

"iPhone 8 khác rất khối iPhone 7. Máy sẽ sử dụng 2 mặt mày kính sapphire", anh Minh khẳng tấp tểnh Mặt trước với viền mùng hình siêu mỏng, phím Home truyền thống biến mất, có thể sẽ được đổi thay thế phẳng phím Home ảo. Phía trên, ngoài camera selfie iPhone mới còn được bổ sung thêm thắt một khoản cảm biến để nhận diện hình mẫu mặt hoặc quét dọn mống mắt.

Đây chẳng phải phiên đầu tiên những xã khuôn iPhone mới xuất bây giờ ở Việt Nam. Năm ngoái những chiếc iPhone 7 làng mạc thử nghiệm cũng về nước trước ngày Apple giới thiệu sản phẩm mới.

Hiện Apple vẫn chẳng thông báo về sự xuất hiện của cải iPhone mới. Các tin vọng gác dâng rằng, iPhone 8 là model kỷ niệm 10 năm dòng smartphone của Apple trình làng, vì thế, chúng sẽ có khối kiểm điểm khác biệt.

5 tính luôn có thể xuất hiện nay trên iPhone 8 Camera kép đặt dọc, màn hình OLED, sạc không thừng là những tính năng được dự đoán có năng lực chót vót xuất bây giờ trên iPhone 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét