Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vertu bắt tay TCL sản xuất smartphone siêu sang

Vertu – hãng sản xuất điện thoại siêu sang nước Anh – vừa vặn ký hợp đồng trừng trị giá cả 40 triệu USD với TCL Communication, công ty bây giờ cầm trông coi trong veo tay thương hiệu điện thoại BlackBerry.

Theo đó, Vertu sẽ sử dụng kĩ nghệ tiên tiến bộ của cải TCL trên những dòng điện thoại mới. Mỗi dòng điện thoại này sẽ có số lượng khoảng 30.000 chiếc, dè bỉu tác thủ công ở Anh kèm cặp giá bán khoảng 7.500 bảng (gần 9.500 USD).

Vertu bat tay TCL san xuat smartphone sieu sang trọng hinh anh 1
Smartphone mới của Vertu sẽ sử dụng công nghiệp từ TCL. Ảnh: Android Central.

Vertu vừa phải về tay doanh nhân Hakan Uzan dạo giữa tháng 3 với giá cả 50 triệu USD. Hợp đồng với TCL là động băm đầu tiên của cải doanh nhân tai lời này trong trẻo cương vị ông chủ của Vertu. Với việc được phép tắc sử dụng công nghệ của cải TCL, Vertu kỳ vọng tạo đi ra những chiếc di động siêu sang song cũng hội tụ đủ các tính năng mới nhất.

Trước đó, khối kiểu mẫu di động chạy Android của Vertu kém cỏi phải chê cười lỗi thời về véo hình cũng giống công nghệ mới.

Uzan máu ló nguyệt lão quan hệ phù hợp tác với TCL chẳng phải kiểm điểm ngừng cuối Ông khẳng định sẽ tung thêm thắt “nhiều điều đầu tư mới” biếu hãng điện thoại siêu sang trọng từng phụ thuộc sở hữu của Nokia.

TCL cũng cảm thấy bằng lòng với thương vụ này. Alain Lejeune  - Phó chủ tịch luyện đoàn nói: “Sự kết hợp giữa công nghiệp tiên tiến của cải chúng tôi và đẳng vội thiết kế thủ công của nả Vertu đảm báo tạo ra những chiếc smartphone hoàn mĩ về kiểu mẫu nét cũng tương tự hiệu thường thường Nó sẽ tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.

Sản phẩm mới của Vertu có thể đi ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét