Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chọn smartphone nhỏ gọn nào tốt nhất hiện nay?

Ở khi đếm 2017, những chiếc smartphone màn hình 5,2-5,5 inch được xem là có kích cỡ trung bình. Không phải ai cũng đã những chiếc di động đồ sộ lớn đến vậy. Một nhóm nhỏ người sử dụng vẫn kiếm kiếm những chiếc di động nhỏ, gọn, sử dụng vừa vặn bằng một tay.

Tất nhiên, có chẳng quá nhiều chọn chọn cấp người dùng ở nhóm sản phẩm này. Mặc ô vậy, họ vẫn có thể tìm tòi được những sản phẩm thực sự tốt.

#1. Apple iPhone 7/ iPhone 6S/ iPhone SE

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 1

Apple gần gũi như là công ty duy nhất vẫn đều đặn tung các smartphone dong dỏng cần điệu “mini”, biếu quy tắc người dùng sử dụng bằng phẳng một tay. iPhone SE của họ có kích thước mùng hình bảo 4 inch trong trắng thời iPhone 7 luôn 6S sử dụng màn hình 4,7 inch. Trên thị trường hiện nay, người dùng gần gũi na ná cóc thể kiếm được các sản phẩm smartphone dưới 5 inch có chất lượng tốt tương bởi

Nếu muốn kiếm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn ghẽ với mức giá cả tầm trung, iPhone SE là ưu tiên khoản mọt. Model này có giá bán từ 8 triệu đồng cho xã 16 GB, 11 triệu ban làng mạc 64 GB. Hãng cũng một vừa hai phải băm hành các thôn 32 cùng 128 GB.

Ở tầm cao gấp rút hơn, người sử dụng có thể chọn lọc sắm iPhone 6S với dung lượng tối thiểu 32 GB, giá cả 15 triệu đồng. Đây là chiếc di động tuyệt vời với cấu hình mạnh, hỗ trợ lăn chiêng video 4K và tính năng Live Photos. Trong lúc đó, phen xóm mới nhất là iPhone 7 có giá trị từ 18 triệu đồng với hiệu thường thường vượt trội sánh với bất cứ smartphone nào, camera cùng thời lượng pin cải tiến

Ngoài các sản phẩm này, tại thị trường Việt Nam vẫn còn bán những model hệt iPhone 5S (6 triệu dâng buôn 16 GB) luôn iPhone 6 (9 triệu xã 32 GB). Tuy nhiên, đây là những sản phẩm thích ý cừ cũ cùng có nguy cơ bị dừng hỗ trợ trong sạch tương lai không xa xăm

#2. Google Pixel

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 2

Chiếc Google Pixel mùng hình 5 inch chưa được nhỏ gọn gàng tương tự iPhone nhưng mà trong veo ở lúc kiểm đếm hiện nay nay, nó vẫn là rặng hiếm. Quan trọng hơn, đây là một trong trắng những di động tốt nhất thị trường. Pixel có hiệu luôn mượt mà hơn bất cứ chiếc máy Android Android nào, cũng là di động có camera chất lượng nhất.

Bên mé đó, nó cũng sẽ là di động đầu tiên nhận các thôn cập nhật Android mới nhờ là “con ruột” của Google. Tất cả những khoản này cộng lại biến Pixel trở thành kén chọn tốt nhất tại châm smartphone Android nhỏ ngắn gọn Khá xứng tiếc lúc Pixel chẳng bán cốt yếu hãng ở Việt Nam. Để cất nó, người sử dụng đúng tìm đến các cửa rặng xách tay với giá cả khoảng 15 triệu đồng.

#3. Sony Xperia X/ X Performance

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 3

Với mùng hình 5 inch, thiết nối tiếp dễ coi mắt cùng hiệu luôn luôn ổn thỏa định, Xperia X năng X Performance là những lựa chọn chọn đáng chú tâm kế tiếp theo Xperia X bán chủ yếu hãng ở Việt Nam với giá cả 8 triệu đồng, có mùng hình Full HD, RAM 3 GB cùng camera 23 megapixel. Trong thời đó, xếp tìm sắm X Performance, người sử dụng đúng tìm tới thị trường xách tay. So với X, xóm Perfomance có hiệu luôn tốt hơn với chip Qualcomm Snapdragon 820.

Cả 2 di động này đều đảm bảo khi lượng pin vượt qua một ngày do sử dụng màn hình vừa phải, hồi phân giải cóc quá dong dỏng cùng năng lực tối ưu tốt của hãng sản xuất.

#4. Samsung Galaxy A3 (2017)

Chon smartphone nho gon nao tot nhat hien nay? hinh anh 4

Smartphone màn hình nhỏ, giá trị mềm chẳng bao nhiêu phổ biến trên thị trường hiện nay nay. Do đó, khối người cảm thấy hạnh phúc thời vẫn tìm tòi được một chiếc Galaxy A3 với màn hình chỉ 4,7 inch. Thiết mắc này có khối ưu đếm với thiết kế khung kim loại, vỏ kính, năng lực bá nước và cổng USB-C.

So với các đàn anh tựa A7 hay A5, A3 về nước có phần lặng lẽ hơn. Mặc dù vậy, đây vẫn là sản phẩm đáng chọn lọc chọn tại nhen nhóm di động tầm trung. Máy có giá trị bán 6,5 triệu đồng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét