Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Nokia 8 giống điện thoại Lumia, có cảm biến mống mắt

Mặc dù nhận được những phản dạo tích trữ cực khổ về các kiểu mẫu di động tầm trung lúc này tại, HMD Global có dáng không cần vàng trong suốt việc tung đi ra một sản phẩm cao vội vã thực sự. Những tin tưởng bốt gầy còm đây dồn sự chú tâm của người sử dụng về một hình mẫu Nokia 9 với véo hình ngọn cao đặt cạnh giành giật với các đối thủ vĩ đại

Tuy nhiên, nếu tin tưởng đồn gần gũi đây của cải trang Mynokiablog là đúng, Nokia 8 chứ không đúng 9 mới là di động đẳng cần nhất của họ.

Nokia 8 giong dien thoai Lumia, rụt cam bien ngóng mat hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của cải Nokia 8 tự Mynokiablog đăng tải  

Trang này đăng thông tin yêu kèm hình ảnh được xem là poster của Nokia 8 với thiết tiếp thực sự khác biệt. Theo đó, model này có khuôn dáng gợi nhớ đến chiếc Nokia N9 hay một món hình mẫu Lumia trước đây. Tuy nhiên, có thể thấy máy sử dụng vỏ kim giống nguyên vẹn khối, biến hóa vì vỏ nhựa polycarbonate.

Thiết kế viền màn hình của cải máy cũng được làm cực mỏng, cong nhẹ về 2 bên khiến nó nom thực sự sexy. Nokia 8 cũng sẽ trang phải cảm biến mống mắt. Có thể đây là giải pháp chỉ bảo mật từ trần trắc học thay thế biếu cảm biến vân tay vốn đang tâm phổ biến hiện tại nay.

Nokia 8 được biếu sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 hoặc 6 GB, dung lượng lưu đựng 64 GB cùng mùng hình 5,3 inch Quad HD. Hình ảnh rò rỉ chẳng biếu xén người ta thấy rõ chòm camera của cải máy. Tuy nhiên, tin tưởng bốt trước đó cho nói Nokia 8 sử dụng camera kép dạo rẽ giải 13 megapixel.

Nokia 8 có thể rời khỏi mắt ngay trong tháng này với giá cả bán khoảng 699 USD, tương đương với nhiều di động cao cần hiện nay nay.

Thiết tiếp Nokia 9 với camera kép ngả l ng dọc Dự kiến đi ra mắt vào mùa thu hoặc bét dăm nay, Nokia 9 là sản phẩm mà HMD Global ngóng sẽ chiếm được tình cảm người dùng tại xẻ đoạn cao cấp bách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét