Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

LG ra mắt smartphone đầu bảng V30 trong tháng 8

Có dạng na ná LG sẽ giới thiệu chiếc điện thoại mới nhất của họ - V30 - nhập hôm 31/8. Trong một lời chén gửi đến các cơ quan truyền thông, LG cho thạo sẽ tổ chức một sự kêu ra mắt sản phẩm một ngày trước khi triển lãm thương mại điện tử xài dùng IFA ở Berlin bắt đầu

Thư hốc cóc nêu rõ sản phẩm nào sẽ được công bố, nhưng mà ối năng lực LG sẽ đi ra mắt V30 tại sự kiện Nhiều tin bốt cũng tặng phát biểu LG V30 sẽ được tung ra nhập thời điểm này trong trắng năm Ngoài ra, trong thư đớp có in một chữ V trôi nổi bật cũng làm nhiều người liên ưu tư đến thiết mắc này.

LG ra mat smartphone dau bang V30 trong vắt thang 8 hinh anh 1
V30 sẽ là chiếc điện thoại hiện nay đại nhất của nả LG sau khi rời khỏi mắt. Ảnh: Notebookcheck.

Nếu rời khỏi mắt, V30 sẽ là điện thoại dòng V mới nhất tài sản LG. Model đầu tiên của cải dòng điện thoại này được thái hành dăm 2015 với hắn gọi V10. Đây là dòng sản phẩm prosumer (dành phát người sử dụng chuyên nghiệp, nhan đề dong dỏng cấu hình cùng sức mạnh xử lý), được trang bị cặp màn hình, biếu xén phép tắc người sử dụng kiểm soát tốt các gắn đặt camera, chất lượng video, âm thanh.

Dự kiến V30 sẽ có mùng hình hiển thị OLED biến hóa truy tặng mùng hình LED. LG có thể sẽ trang phải phát chiếc điện thoại này beo hình đau khổ khỏe với chip SoC Snapdragon 835 cùng 6 GB RAM. Bên mé đó, hãng điện tử Hàn Quốc được dâng là sẽ bổ sung tăng khối tính luôn luôn "bí ẩn" trên V30.

Theo cây viết kĩ nghệ lâu năm Evan Blass, ý tưởng cấp đầu tặng chiếc V30 là một màn hình hiển thị hạng cặp Chúng tớ sẽ sành vững cản về thiết nối tiếp bét cùng của chiếc điện thoại này nhập bét mùa hè này.

Quảng cáo LG Q6 LG Q6 được xem là làng chun gọn của nả G6. Máy sẽ lên kệ nhập tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét