Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Ảnh chính thức Nokia 8: Viền mỏng, camera kép Zeiss

Cuối tuần trước, hàng loạt thông tin từ các trang bảo công nghiệp khẳng toan chiếc Nokia 8 chạy Android sẽ rời khỏi mắt trong veo tương lai gần gũi Giờ đây, những hình ảnh được xem là chính thức của nả Nokia 8 thỏa xuất hiện nay

Được cung cấp bách bởi Venture Beat, hình ảnh này há lộ trọn vẹn thiết kế của Nokia 8. Đáng chú ý, hình mẫu dáng tổng thể của cải model này chẳng khác biệt quá to tướng ví với các dòng smartphone lúc này ở tài sản HMD, gồm Nokia 6, Nokia 5 cùng Nokia 3.

Anh chinh thuc Nokia 8: Vien mong, camera kep Zeiss hinh anh 1Anh chinh thuc Nokia 8: Vien mong, camera kep Zeiss hinh anh 2
Ảnh được xem là chính thức tài sản Nokia 8. Ảnh: Venture Beat.

Thiết bị sắp công bố của Nokia có viền màn hình khá mỏng, cong nhẹ nhàng về 2 mé phía Mặc dù vậy, cạnh trên dưới của cải máy có phần thừa nhiều, khó khăn có thể đứng bằng dãy với những di động cóc viền bây giờ nay tương tự Galaxy S8 hay LG G6.

Bên dưới, máy có cảm biến vân tay bịa đặt tại vị trí nắp Home, cạnh cạnh 2 phím điều hướng quen phụ thuộc tài sản Android. Ở mặt mày sau, có dáng na ná thiết bị sẽ sử dụng chòm camera kép ống kính từ Zeiss hồi rẽ giải 13 megapixel. Cách đây ít lâu, HMD thích công cha thỏa thuận hợp ý tác với Zeiss – khoản được giới công nghệ đặc sệt biệt ngóng đợi. Nên nhớ Zeiss khép vai trò không nhỏ trong suốt việc mang lại thành công phát các dòng điện thoại chụp hình hoãn chòm của cải Nokia trước đây.

Không hệt với các sản phẩm đang tâm có mặt mày trên thị trường của cải HMD, Nokia 8 thuộc nhen cao cấp bách Những thông số đáng để ý khác của cải máy bao bọc gồm con chip Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 1.440 x 2.560 pixel (có thể là 5,3 inch), RAM 6 GB cùng dung lượng 64 GB.

Nokia 8 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1 gần gũi tựa không tùy biến. Các tin bốt trước đó khẳng định máy sẽ đi ra mắt vô hôm 31/7 – chẳng tới 2 tuần nữa, với giá cả bán dưới 600 USD tại Mỹ.

Hé lòi thiết nối tiếp của cải Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết nối tiếp khá tương đồng, trong vắt đó Nokia 9 là model cao vội hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét