Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Không phải sạc không dây, đây mới là thứ iPhone 8 nên có

Tuần này, Slashleaks đưa lên một bức ảnh về mô-đun sạc chưa thừng được thiết kế dâng iPhone 8. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thỏa thuê vị.

Sạc chẳng dây sẽ là tính năng mới ban iPhone của Apple. Cũng như như sạc chẳng dây của điện thoại sử dụng hệ khoản hành Android, tính thường thường mới sẽ loài từ bỏ những ảm đạm toái liên quan đến cáp sạc. Bù lại bạn phải cầm ấn định điện thoại của mình lên một thứ gọi là gối sạc.

Khong nhạt sac khong day, day khoan la co iPhone 8 nen rụt hinh anh 1
Sạc chẳng thừng trên iPhone là điều ối người sử dụng hòng đợi Ảnh: Phonearena

Bạn phải đặt thiết phải qua chuyện đêm hoặc chẳng được di chuyển khi chúng đang tâm sạc. Thời lừa lọc sạc pin của sạc cóc thừng sẽ lâu hơn so với thông thường Do qua đời khối khi gian ngoan đặt sạc pin và không thể di chuyển chiếc máy của cải mình, nhiều người có thể cảm thấy khó khăn cam lòng về khoản này.

Trong khi đó, sạc chóng hữu ích hơn rất nhiều Người dùng bảo gấp cắm điện thoại vô điệu sạc nhanh cùng bảo chết vài phút để sạc. Trong thời sạc, người sử dụng vẫn có thể sử dụng điện thoại của cải mình. Công nghệ sạc nhanh thực sự mang lại cho người sử dụng Android những tiện lợi ích mà iPhone không có được.

Với iPhone, người sử dụng đúng chấp nhận nạp pin với tốc dạo bình kém Trong thời đó các công nghiệp sạc chóng mới trên điện thoại Android có thể tặng người sử dụng thời lượng pin sử dụng trong trắng vòng vài điều với bảo chục phút cắm sạc.

Một thử nghiệm về sạc pin được tiến bộ hành vì thế YouTuber XeeTechCare cho thấy tốc hồi sạc pin quá khác nhau giữa iPhone 7 Plus với Galaxy S8 Plus. Theo đó, tất thảy 2 thiết phải được cắm sạc trong 35 phút thời còn 1% lúc lượng pin. Kết quả, iPhone 7 Plus sạc được 27% pin còn Glaxy S8 Plus đạt 48% dung lượng pin.

Khong phai sac khong day, day khơi la chun iPhone 8 nen thu hinh anh 2
Thí nghiệm so sánh tốc dạo sạc chẳng dây cùng sạc mau Ảnh: YouTuber XeeTechCare 

Một video thử nghiệm khác tài sản YouTuber Jimmy ban thấy hậu quả tương bởi với dạng sạc chóng tài sản Samsung với Galaxy S8. Với sạc chẳng dây, Galaxy S8 bảo nộp được 24% pin trong veo lúc vẻ sạc chóng vánh khênh lại dâng thiết mắc này 43% pin với và thời gian trá

Với những thí nghiệm đó, rõ ràng ràng sạc chóng vánh gồng gánh lại khối lợi ích hơn cấp người dùng điện thoại sáng suốt

Công nghệ sạc chẳng chạc trên iPhone có thể làm khối người thỏa mãn thú nhưng mà công nghiệp sạc nhanh nhảu mới là bậc người dùng vội vã thiết hơn. Điều này có vẻ các máy Android thích ý làm tốt hơn so với iPhone. 

Cách sạc chóng iPhone trong sạch 5 phút Với một vài mưu lược nhỏ, người sử dụng có thể sạc được cấp cặp lượng pin hơn cho iPhone trong trẻo cùng khoảng thời gian ngoan ngắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét