Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Thiết kế cuối cùng của iPhone 8 có thể đã được xác định

Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh hinh anh 1
Dưa trên thông tin tưởng rò rỉ được xác nhận bởi công nhân gia quyến máy sản xuất iPhone, Benjamin Geskin từ iDropnews thú phác họa hoàn chỉnh chân dung chiếc iPhone 8 - smartphone xứng chú ý nhất nửa cuối năm nay. Theo đó, sản phẩm này trúng là có thiết tiếp giàn giụa viền. Kích thước tổng thể của cải nó nhỏ hơn tài tình ối ví với iPhone 7 Plus, khoác ô trang mắc mùng hình to hơn (5,8 inch).
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh thự hinh anh 2
Bản dựng iPhone 8 đọ điệu với Galaxy S8 cùng S8+ (iPhone ở giữa). Có thể thấy, thiết phải này báo chừa một phần nhỏ tại mặt mày trước để đặt loa ngoài, camera trước cùng các cụm cảm biến. Nó thậm chí còn có tỷ lệ hiển thị cao hơn tất Galaxy S8.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh cơ hinh anh 3
Bản vẽ CAD của iPhone 8 tặng thấy thiết kế của nó lặp với ối thông tin yêu rò rỉ trước đây. Mặt trước của máy được thiết kế toàn mùng hình, chẳng có phím Home. Mặt sau là đám camera kép đặt điều dọc.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 co the da duoc xac dinh cơ hinh anh 4
Khi trông thấy buôn thiết tiếp này, khá nhiều người lên điều chê bai, phát trình bày kiểu mẫu vẻ của cải máy xấu xa cùng không thực sự đột đập
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 co the da duoc xac dinh thự hinh anh 5
Tuy nhiên, lúc dựng ảnh hoàn chỉnh, có thể thấy máy được làm hài hòa. Kiểu dáng bo tròn trặn của iPhone 8 chưa đổi chác so với thế hệ trước nhưng chất liệu sẽ được làm mới. Phần mùng hình hiển thị của cải máy nom thực sự sexy.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh hinh anh 6
Theo iDropnews, iPhone 8 có kích thước tổng thể là 143.59 x 70.94 x 7.57 mm. Như vậy, máy rườm rà hơn khoảng 0,2-0,5 mm sánh với iPhone 7 Plus và iPhone 7.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 co the da duoc xac dinh hinh anh 7
Những thông tin gần giống chắc ngăn cấm về sản phẩm này hiện nay tại gói gồm màn hình 5,8 inch, chip Apple A11, hệ điều hành iOS 11, camera kép dọc cùng camera trước trang mắc công nghiệp 3D với tính hay nhận diện kiểu mặt mày Giá bán của cải máy được biếu xén sẽ tăng khỏe sánh với iPhone 7 bởi những tiêu xài máu thiêng liêng kiện mới có xài hoang phí chót vót
Bản dựng thiết tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong thôn thiết nối tiếp này có camera kép dọc, khung thép chẳng gỉ và mặt mũi sau bằng kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét