Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

iPhone 7S, 7S Plus có thể không tồn tại

Mỗi ngày nổi qua, khối thông tin yêu đã vị về iPhone mới của nả Apple lại xuất lúc này Trước đây, ối trang kĩ nghệ khẳng lăm le Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 với mùng hình OLED, cùng với đó là 2 làng mạc nâng vội vã tài sản iPhone 7 bê gã 7S và 7S Plus.

Tuy nhiên, báo cáo mới từ MicGadget lại cút trái quan đếm này. Trang blog từ Trung Quốc ban thường Apple sẽ giống chừa đợt bản S kê công bố 2 mẫu iPhone mùng hình OLED có gã gọi iPhone 8 và 8 Plus.

iPhone 7S, 7S Plus chun the khong ton tai hinh anh 1
iPhone 8 có thể sở hữu thiết nối tiếp cóc viền, giống bỏ nắp Home truyền thống. Ảnh: PhoneArena.

MicGadget từng có lịch sử dự đoán tài tình khối thông tin chính xác về iPhone mới. Do đó, việc họ công cha thông tin này khiến chẳng ít người tỏ rời khỏi tin yêu suy nghĩ

Theo trang này, đối tác sản xuất iPhone của Apple là Foxconn báo nhận được đơn bịa hàng sản xuất 2 smartphone mới. Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus được cho sở hữu camera kép hệt nhau. Điều này đồng nghĩa người sử dụng sẽ chụp rời khỏi những nóng ảnh chất lượng tương đương, khác với iPhone 7 và 7 Plus.

Camera kép hiện trở thành phổ biến trên thị trường di động. Do đó, Apple chẳng gấp thiết phải bảo vệ nó độc quyền truy tặng model mùng hình vĩ đại hệt trước.

Mới đây, tài điều Twitter của Benjamin Geskin biếu đăng tải hình ảnh được xem là xóm kiểu mẫu thực tế tài sản iPhone 8. Theo xóm kiểu này, iPhone mới có camera kép xếp dọc, viền phẳng thép chẳng gỉ trong khi măt sau sử dụng chất liệu kính. Máy có mùng hình với viền siêu mỏng mảnh cùng không trang phải vung Home ở cạnh dưới.

Những báo cáo gần gũi đây biếu thấy Apple có thể sẽ ban rời khỏi mắt iPhone 8 trong trẻo tháng 9 nhưng mà muộn dẫn dắt máy lên kệ. Nguyên nhân của cải việc này là tự khó khăn trong sạch việc cung ứng mùng hình OLED của cải đối tác. Apple đồng lúc gặp một vài trục trặc trong vắt việc dẫn cảm biến vân tay của máy vô mé dưới mùng hình.

Thử bứt cong iPhone 7 Chiếc iPhone 7 tỏ tường ra khó khăn mắc cong queo hơn ối sánh với các thế hệ trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét