Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Điện thoại cục gạch sắp dùng được 4G

Qualcomm không hề bỏ qua quýt thị trường di động cầm tay giá cả siêu rẻ. Hãng này thích hiện thực hóa việc dìu 4G LTE lên di động phổ thông.

Nhà sản xuất chip di động món một thế giới vừa phải công cha dòng chip mới biếu xén điện thoại cục gạch

Dòng chip này có gã kêu Qualcomm 205 Mobile Platform, thứ tự đầu tiên đưa 4G LTE lên điện thoại cơ bản, hướng dẫn công ty ban hay

Mặc dù chưa phổ biến ở các thị trường pha triển, điện thoại cục gạch vẫn nhắm vai trò quan trọng ở những thị trường hệt Ấn Độ. Chỉ riêng năm ngoái, khoảng 148 triệu điện thoại căn bản được bán ở đây, theo đuổi Counterpoint.

Dien thoai cuc gach sap dung duoc 4G hinh anh 1
Điện thoại căn bản với kết hàn 4G LTE sẽ sẵn sàng sàng lên kệ trong quý II năm nay. Ảnh: AndroidPit.

Trong khi đó, Qualcomm dù làm dựa chủ tại thị trường chip di động ban smartphone, vẫn bắt gặp khó khăn ở châm smartphone giá cả siêu rẻ và di động căn bản Chip xử lý của cải hãng này bảo chiếm khoảng 12% lượng smartphone giá rẻ xuất xưởng ở Ấn Độ.

Tarun Pathak, gia đình tẽ tích vội cao của cải Counterpoint nói thêm, Qualcomm không có bất cứ sự lúc này diện nào tại nhen nhóm di động cơ bản trước thời tung rời khỏi dòng chip mới.

“Điện thoại căn bản tích thích hợp 4G có rất nhiều ý nghĩa ở các nước nỡ thái triển. Chúng tôi hòng tính sẽ có khoảng 140 triệu điện thoại cơ bản – khoảng 40% thị phần toàn thế giới – sẽ được bán ở Ấn Độ trong veo năm nay”, Pathak rằng thêm thắt

Dien thoai cuc gach sap dung duoc 4G hinh anh 2

Ngoài việc hỗ trợ 4G LTE, Qualcomm 205 Mobile Platform cũng gánh những xê dịch vụ ác nghiệt liệu LTE dong dỏng gấp như VoLTE luôn luôn VoWi-Fi lên di động phổ thông với tốc độ download tối đa lên tới 150 Mbps.

Qualcomm 205 Mobile Platform là một con chip tường kép, tốc dạo 1,1 GHz, được thiết kế tiếp hỗ trợ hệ điều hành chống trên nền Linux, hỗ trợ một camera selfie cùng một camera 3 megapixel.

Động cắt của cải Qualcomm được đập giá chót vót về sự thỏa ứng thị trường thời một vài gia đình sản xuất lớn có ý định đội trở lại thị trường các khuôn điện thoại cơ bản từng được yêu mến. Tại MWC, HMD Global – đơn vị sở hữu thương hiệu Nokia – giới thiệu chiếc 3310 đợt thôn 2017.

Trong kiểu mẫu khổ sự kiện tổ chức ở New Delhi, đại diện Qualcomm biếu sành họ thỏa nắm tay với một khoản gia quyến sản xuất để cung gấp rút con chip này trên điện thoại của các hãng.

Di động cục súc gạch hỗ trợ 4G LTE có thể gia vô thị trường vào quý II.

Thử nhởn game Snake trên Nokia 3310 2017 Game Snake huyền thoại được thiết tiếp lại với nhiều màu sắc cùng chạy mượt mà hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét