Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Camera Motion Eye của Xperia ZX Premium hoạt động ra sao?

Camera Motion Eye cua Xperia ZX Premium hoat dong rời khỏi sao? hinh anh 1

Ngày nay, với sự thái triển của nả công nghệ, một chiếc điện thoại thông minh đã có thể tiến gần hơn với những hiệu ứng nghĩ hạn độ bảo xuất hiện trên phim ảnh trước đây.

Tại sự khiếu nại triển lãm thiết mắc di động (MWC) dăm nay, Sony trình buôn hai thiết mắc Xperia Premium cùng Xperia XZs, tất đôi đều sở hữu máy ảnh có thể chấp hành dễ dãi dàng hiệu ứng giống các dạng phim điện ảnh.

Sony kêu gọi công nghiệp này của cải họ là Motion Eye, có thể lăn lộn những khúc phim chuyển động chậm trễ hơn bốn chuyến so với bất kỳ chiếc điện thoại khác trên thị trường. Nó cũng có thể chụp lại khoảnh khắc trước thời người sử dụng đè nút chụp.

Video slow-motion được tạo rời khỏi na ná thế nào?

Quay trở lại khi đếm năm 2015, Sony công bố thế hệ thứ tư của cải máy ảnh RX-100 – chiếc máy ảnh mà bất cứ người đam choáng nhiếp ảnh nào cũng tường đến

Nó có thể chụp ảnh tĩnh với tốc hồi nhanh, lăn chiêng video với độ tẽ giải 4K tuyệt vời và có thể thực hiệc các clip slow-motion với tốc hồi 960 khung hình/giây (fps). Cho đến hôm nay, giới hạn của cải các khuôn điện thoại khác không vượt quá 240fps.

Thông thường, phim được lăn kềnh ở tốc dạo 24fps, với một khoản ngoại lệ hệt Avatar hoặc The Hobbit được lăn lóc tại 48fps. Phần lớn các video trên YouTube được phát trực tuyến ở 25 hoặc 30fps.

Nếu bầu bạn pha video ở tốc dạo mà nó được lăn chiêng (ví dụ: Phát một video 30fps trên điện thoại tại tốc hồi 30fps), nó sẽ chạy ở tốc hồi bình kém Chế hồi khung hình dong dỏng hơn sẽ khiến chuyển động trong trẻo video mượt hơn cùng thực tế hơn.

Nhưng nếu bồ xắn video tại tốc độ khung hình thấp hơn buôn gốc, sẽ tạo ra hiệu ứng chuyển động trưa Ví dụ: Khi xén khúc video 960fps ở tốc hồi 30fps sẽ làm truy tặng các đối phỗng xuất hiện tựa thể chúng di chuyển muộn màng hơn 32 đợt so sánh với thực tế.

Tóm lại, video slow-motion được hình trở nên khi tốc độ khung hình lúc xén thấp hơn tốc dạo khung hình thời quay Do đó việc tốc độ khung hình lúc lăn lóc càng chót vót sẽ đỡ chúng tao có những thước phim slow-motion càng mượt mà.

Quay video slow-motion trên Xperia XZ Premium Với cảm biến camera mới và điệu xử lý khỏe mạnh mẽ, kiểu mẫu Xperia mới của Sony dâng đi ra những thước phim slow-motion đau đớn kỳ đè phỗng

Phần chắc cấp bách gì để có thể đáp ứng phát Motion Eye?

Máy ảnh RX-100 của cải Sony có thể đạt được tốc dạo khung hình 960fps vì nó có dạng cảm biến hình ảnh được thiết kế phù hợp Khi chụp tại tốc dạo cao, máy tạo rời khỏi dãy tấn ác ôn liệu trong trẻo một khoảng thời gian rất cụt

Do đó đặt quản lý ác liệu một cách hiệu quả, một dáng nhớ DRAM đặc sệt biệt được trữ ăn ý vô vẻ cảm biến. DRAM hoạt động tựa một điệu nhớ đệm, lưu tích thông tin tưởng hình ảnh đến khi nó thích thú sẵn sàng để xử lý vì thế nét xử lý hình ảnh.

Xperia XZ Premium và Xperia XZs cũng được trang bị một bậc tương do giống vậy, kêu là Sony Motion Eye, nhưng nó được làm ban phù hợp với kích thước và cóc gian trá phạm vi của một chiếc điện thoại.

Camera Motion Eye cua Xperia ZX Premium hoat dong ra sao? hinh anh 2
Một điệu cảm biến hình ảnh CMOS 2 lớp thông xoàng (trái) và cảm biến hình ảnh CMOS 3 lớp mới (phải). Phần DRAM có màu chịu

Bộ cảm biến hình ảnh được sử dụng gói gồm bố lớp: Một phần pixel ở trên cùng, mạch ở mặt mày sau, cùng phần DRAM nằm cốt yếu giữa.

Xperia Premium cùng Xperia XZs lăn kềnh slow-motion tựa thế nào?

Những gì bạn bè vội là lúc gian tham cùng ánh sáng tốt.

Khi nhấn nút, máy sẽ lăn chiêng video slow-motion thông tầm thường Người sử dụng đúng chặn nắp một lượt nữa tặng phép lăn chiêng phim super slow-motion 960fps trong trẻo khi lừa lọc 0.182 giây. Khoảnh khắc này sẽ được chuyển thay đổi trở nên 6 giây của cải đoạn phim siêu chậm trễ

Camera Motion Eye cua Xperia ZX Premium hoat dong đi ra sao? hinh anh 3
Nút nhỏ trên màn hình vĩ đại kích hoạt Super Slow-motion trên máy ảnh Sony Motion Eye.

960fps slow-motion được ghi trong sạch DRAM của cải máy ảnh (dung lượng 128 MB) sẽ mắc lấp đầy trong veo chẳng tới 2 giây. Một nhược kiểm đếm của cải super llow-motion là chất lượng hình ảnh giảm xứng đáng kể vì thế dạo nhạy sáng (ISO) của máy ảnh thêm lên. Bạn sẽ cấp bách nhiều ánh sáng sủa đặt chụp được hình ảnh dễ coi ở tốc hồi 960fps.

Thế nào là "chụp trước khi đè nút"?

Quay slow-motion không phải là cả cả những gì mà máy ảnh Motion Eye của cải Sony có thể làm được. Camera của cải máy có thể tự động chụp ảnh nếu nó băm lúc này chuyển động trong trẻo khung (đó là nguồn gốc tài sản lão gọi Motion Eye).

Khi bạn hữu nhấn nút chụp, bạn hữu chẳng bảo có hình ảnh một vừa hai phải chụp, mà còn có cha khung hình hồi xẻ giải chan chứa đủ khác đã được chụp vài phút trước đó.

Chất lượng ảnh có tốt hơn?

Cho đến nay, camera trên smartphone Sony nổi lời với những cảm biến to lớn và chất lượng, nhưng mà các đếm ảnh tương đối nhỏ. Các kiểm đếm ảnh nhỏ hơn làm phát máy ảnh dễ dàng phải nhiễu hạt (noise) hơn và có ISO thấp hơn.

Máy ảnh Motion Eye của Sony có độ tẽ giải thấp hơn - từ 23 MP xuống 19,3 MP - cùng các kiểm điểm ảnh lớn hơn - từ 1,12 lên 1,22 inch. Do đó chất lượng hình ảnh dong dỏng hơn so sánh với các model Xperia năm ngoái, đông biệt là trong vắt ánh sáng thấp.

Giới thiệu Xperia XZ Premium Màn hình 4K HDR, camera quay slow-motion 960 khung hình/giây là đếm nhấn của cải kiểu mẫu di động chót vót vội vã từ Sony.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét