Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Vừa lên kệ, iPhone 6 32 GB đã giảm giá cả triệu đồng

Cuối tháng 3, iPhone 6 32 GB mở màn bán rời khỏi ở Việt Nam và một loạt nước châu Á, thay đổi thế tặng xã 16 GB thú mắc khai tử. Model này lên kệ với giá cả 9,99 triệu ở Việt Nam.

Sau hơn một tháng, giá bán của nả máy một vừa hai phải được niêm yết giảm 1 triệu đồng, xuống còn 8,99 triệu. Thậm chí, một khoản đại lý còn biếu xén bán model này với giá cả 8,25 triệu đồng, thấp hơn cả triệu sánh với giá trị niêm yết.

Vua luồn ke, iPhone 6 32 GB da nhốt gia ca trieu dong hinh anh 1
Màn bớt giá trị thình lình tài sản iPhone 6 xã 32 GB ở Việt Nam. Ảnh: CBS.

Màn giảm giá cả mau vánh của cải iPhone cốt yếu hãng khi vừa lên kệ là chuyện chưa tầm thường gặp gỡ tại Việt Nam, nơi mỗi chiếc iPhone bán ra đều có sức hút đau đớn lớn Tuy nhiên, trường hợp ý của nả iPhone 6 32 GB có dạng sẽ là ngoại lệ.

Model này về nước tài lặng lẽ, sức bán cũng chẳng nổi bật trong vắt suốt một tháng qua quýt Với ối người, mức giá lên tới 10 triệu biếu xén một chiếc di động đi ra mắt từ 2014 là quá cao, ngay thẳng tất thời Apple thú vị hứng cấp cặp dung lượng lưu chứa của cải máy. Ngoài ra, chia sẻ đoạn giá trị tài sản iPhone 6 32 cũng ngả l ng trong veo nhen hiểm hóc tiêu thụ nhất ở thị trường Việt Nam.

Giảm giá về mức 8-9 triệu đồng, iPhone 6 32 GB bây giờ có giá trị bán ngang ngửa iPhone SE chính hãng. Chiếc iPhone có giá cả thấp nhất hiện nay vẫn là iPhone 5S, bán với niêm yết 6 triệu đồng (giá thực tế khoảng 5 triệu).

Bản thân thích iPhone 5S, dù có giá trị thấp, cũng chưa còn chun hút người tiêu xài sử dụng Sau lúc hứng cấp lên iOS 10, có thể thấy hiệu luôn luôn của sản phẩm này sụt bớt thấy rõ, không còn đảm hướng dắt hồi mượt mà vội vàng thiết thời sử dụng.

Theo các nhà bán lẻ, hiện ở nỡ là khi kiểm đếm trầm lắng nhất của cải iPhone ở Việt Nam. Sức bán của cải hầu hết các model đều sụt giảm, trong sạch đó có iPhone 7 và 7 Plus. Nhiều đại lý liên tục tung đi ra chương trình giảm giá cả để kích cầu nhưng dự kiến đúng qua mùa hè, sức bán mới nhích lên.

5 khoản cần sành về bảo hành iPhone chủ yếu hãng tại VN Apple có những quy lăm le hết sức nghiêm ngặt về chính sách bảo hành iPhone. Theo đó, thiêng liêng kêu bị hư hỏng sẽ được thay thế, hạn chế nhạo việc tu sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét