Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

5 smartphone không viền đáng mơ ước

Người dùng đang tâm sống trong vắt kỷ vẹn toàn của những chiếc smartphone cóc viền – bậc vốn liếng là giấc mộng viển vông của cải vài năm trước. Cuộc chạy đua hiện nay của nả các gia quyến sản xuất cốt yếu là tạo ra những chiếc smartphone viền mỏng mảnh bao phủ nhiêu, tỷ lệ hiển thị tối ưu trên màn hình thế nào?

Hiện nay, món lượng smartphone với tỷ lệ hiển thị màn hình trên 80% không hề ít. Dưới đây là những cái gã xứng đáng chú tâm nhất, đa phần đều thích chí bán đi ra thị trường hoặc thích chí công cha

Trong tương lai gần, người tớ cũng sẽ chứng kiến nhiều siêu phẩm di động với thiết nối tiếp chưa viền hơn nữa, tựa iPhone 8 luôn Huawei Mate 10.

Xiaomi Mi Mix (tỷ lệ hiển thị 84%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 1

Không đúng là chiếc smartphone toàn màn hình với tỷ lệ hiển thị lên tới 91% hệt Xiaomi công bố song nó vẫn là mục tiêu để mọi smartphone đập bại liệt Mặc ô có một số sản phẩm không viền xuất hiện tại trước đó, Mi Mix vẫn được xem là kẻ tiên phong trong veo việc phổ cập công nghiệp này trên smartphone. Cũng nhờ sự xuất hiện nay của nó, tốc dạo gọt mỏng viền màn hình trên các smartphone đối thủ cũng tăng lên xứng kể.

Một kiểm điểm giỏi đáng tiếc là Mi Mix không lên kệ ở quá nhiều thị trường. Tại Việt Nam, Mi Mix bán với giá cả 17 triệu (thường xuyên được giảm bớt giá) song sức bán hạn chế giễu Mi Mix có màn hình 6,4 inch nhưng mà kích thước tương đương với một chiếc iPhone 7 Plus 5,5 inch.

Galaxy S8 (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 2

So với Mi Mix, dạo trôi nổi tiếng của cải Galaxy S8 to tát hơn khối Màn hình tài sản smartphone này được bịa đặt dâng mái tên mỹ miều là “vô cực”. Nhờ viền siêu mỏng, Samsung dìu vô sản phẩm này màn hình lên tới 5,8 inch trong sạch lúc kích thước vẫn đủ nhỏ gọn, tương đương các smartphone đối thủ.

Không bảo có viền mỏng, model này cũng khỏe mạnh mẽ ở khả năng chụp hình, hiệu suất chót vót cùng khối màu sắc mới lạ.

Galaxy S8+ (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 3

S8+ là làng phóng đồ sộ của S8. Thông món kỹ thuật của nả máy gần gũi giống không thay đổi đổi ngoại trừ việc nó có màn hình to hơn (6,2 inch), pin vĩ đại hơn (3.500 mAh). Giá bán của cải S8+ cao hơn 2 triệu đồng sánh với làng mạc S8 xài chuẩn, ở mức 20,49 triệu đồng phát thị trường Việt Nam.

Essential Phone (85%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 4

Essential Phone sử dụng mẩu nền OLED, băm bỏ gần na ná trọn vẹn cạnh trên của máy, báo đặt lại cụm camera trước. Apple được biếu sẽ ứng dụng thiết kế tiếp tương bởi truy tặng iPhone 8, cũng với màn hình OLED.

Essential Phone là sản phẩm tài sản thầy đẻ Android Andy Rubin. Model này gây chú tâm to tát với giới công nghiệp nhưng mà người ta chưa tin nó sẽ thành công về mặt mũi doanh món Essential Phone đơn giản báo là gia vị mới mẻ cấp một thị trường di động đã bão hòa, ít đột biến.

LG G6 (79%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 5

Với tỷ lệ hiển thị 79%, LG G6 tỏ rời khỏi hèn đè tượng hơn ví với các model còn lại. Mặc dù vậy, nó vẫn là sản phẩm chóp cao trên thị trường lúc này nay. Đây là smartphone duy nhất hiện nay nay nhận thực đạt chuẩn Dolby Vision HDR.

G6 có nhiều ưu kiểm điểm nhưng mà gặp ngặt nghèo trong việc e doanh, na ná với nhiều model hàng đầu hiện nay nay.

Thực tế smartphone không viền Xiaomi Mi Mix Mẫu smartphone của cải Xiaomi có thiết tiếp phẳng iPhone 7 Plus, nhưng màn hình lại mênh mông đến 6,4 inch.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét