Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Triều Tiên tung smartphone giống hệt iPhone

Chiếc smartphone Jindallae 3 – sản phẩm thiết kế cùng sản xuất do luyện đoàn công nghệ thông tin tưởng Mangyongdae của cải Triều Tiên - vừa cốt yếu thức ra mắt. Đây là chiếc smartphone thế hệ mới với khối tính năng dong dỏng cấp, theo đuổi hãng thông tấn DPRK Today.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 1
Smartphone mới đi ra mắt của cải Triều Tiên có thiết tiếp hiện đại. Ảnh: DPRK Today.

Mặc ô vậy, dễ dãi nhận thấy Jindallae 3 có những điểm tương đồng xứng đáng kinh ngạc so với sản phẩm được thiết nối tiếp ở California của cải Apple.

Ngoài hình mẫu bộ mé ngoài với các đường bo khúc khuỷu quen thuộc, phần dẻo của máy có bộ cũng là một làng copy của iOS. Nhiều biểu phỗng vận dụng của cải nó giống kêu gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc hay game hub đều như hệt chuyến làng dành dâng iPhone.

Trong khi đó, nửa trên mùng hình chủ của cải model này lại giống các máy Android. Ngoài ra, thiết tiếp nút Home tài sản máy trọn tương đồng với điện thoại Samsung Galaxy.

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 2
Người tao dễ dãi dàng nhận rời khỏi điểm tương đồng của nả nó sánh với iPhone từ Apple.

Theo Gizmodo, các nhà thiết kế Triều Tiên thích chí thuê bao ý suy nghĩ tốt nhất từ điện thoại tài sản Apple và Samsung để tạo ra sản phẩm của cải riêng mình.

Điều này cóc gây thình lình Các hãng công nghệ Triều Tiên từng nhiều đợt copy thiết nối tiếp và ý tưởng tài sản Apple. Gần đây, Hàn Quốc công ba chiếc tablet đội tên IPad. Người ta cũng từng gặp gỡ những chiếc máy tính có kiểu mẫu nét như hệt iMac.

Hệ khoản hành riêng của máy tính ở Triều Tiên – Star 3.0 – cũng có uỷ thác diện na ná hệt OS X (đã thay lão trở nên macOS).

Trieu Tien tung smartphone giong het iPhone hinh anh 3
Máy tính tại Triều Tiên cũng có kiểu điệu tựa iMac.

DPRK Today không công bố thông món cụ thể cũng hao hao giá bán của Jindallae 3. Chỉ tường nó là một trước smartphone rinh đến “độ tiện lợi dụng cùng an toàn cao hơn hẳn sánh với những chiếc smartphone xắt hành trước đó”.

Với việc nó được xén hành ở Triều Tiên, người dùng bên ngoài gần gũi như chẳng có cơ hội trải nghiệm smartphone này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét