Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Đây chính là thay đổi lớn nhất trên iPhone 8

Day chinh la biến hóa doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 1
Forbes vừa dẫn rời khỏi những ảnh dựng tiêu xài máu về kiểu iPhone 8 sắp rời khỏi mắt của nả Apple vịn trên nguồn tin từ các gia đình cung gấp thiêng kiện Theo trang hướng dắt díu uy tín này, iPhone 8 sẽ có màn hình 5,8 inch với thiết kế tiếp đầy viền.
Day chinh la đổi thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 2
Mỗi viền của nả máy hướng dắt mỏng 0,4 mm. Đây choàng dù là biến hóa đổi to tướng so với thế hệ trước nhưng cóc gây thoắt Thứ khiến người ta quan tâm nhất trong buôn dựng iPhone 8 này là vung Home to một cách bất tầm thường Có điệu na ná Apple thích thú tìm kiếm ra giải pháp kê đặt điều cảm biến vân tay của cải máy, sau khi loài chừa vung Home truyền thống.
Day chinh la thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 3
Đưa nó rời khỏi mặt mày sau máy rõ ràng là chọn chọn khiến Apple chưa ưng ý trong trẻo khi kĩ nghệ vân tay ẩn dưới màn hình chẳng hoàn thiện, nó đựng quá ối rủi ro. Táo khuyết hết thảy nhiên chẳng buồn điều này.
Day chinh la đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 4
Ngoài Touch ID, iPhone 8 được cho sẽ sở hữu một kĩ nghệ chỉ bảo mật khác là nhận diện kiểu mặt Hãng có thể sử dụng công nghệ tài sản Realface, công ty được họ thâu tóm cách đây chưa lâu. Tỷ lệ nhận diện mẫu mặt của cải Realface chính xác gần như tuyệt đối, khác hẳn các kĩ nghệ trên một món khuôn di động hiện nay nay.
Day chinh la đổi chác doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 5
Thiết phải mới của cải Apple được tặng sử dụng khung kim loại, mặt mày lưng bằng phẳng kính. Máy vẫn trông coi lại cửa Lightning quen thuộc Kích thước sản phẩm này, dù sở hữu màn hình lớn, có thể chẳng chênh lệch khối ví với iPhone 7.
Day chinh la biến hóa doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 6
iPhone 8 chẳng ra mắt nhưng khối gia quyến sản xuất phụ kêu thỏa mãn nhũn rịch tung các loại ốp lưng, phủ báo vệ ban sản phẩm này. Chẳng hạn, đây là một khuôn mẫu gói chỉ vệ của Nodus.
Day chinh la đổi thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 7
Các tin tưởng đồn gần gũi đây truy tặng luôn iPhone 8 có thể rời khỏi mắt vô ngày 6/9, bán ra sau đó khoảng 2 tuần với giá trị lên đến 1.100 USD truy tặng bản 64 GB và 1.200 USD cho làng mạc 256 GB. Trước thời iPhone 8 trình làng, Samsung sẽ rời khỏi mắt Galaxy Note 8. Đây được xem là đối thủ to nhất của Apple, đầu dăm nay, Galaxy S8 trình xã với thiết kế đè phỗng khiến cán khảo thiết kế chéo về đối thủ Samsung. 
Cận cảnh buôn kiểu iPhone 8 Bản hình mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình cóc viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét