Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Google đã bán được 2,1 triệu điện thoại Pixel

Dựa trên tình trạng khan rặng khi đếm đi ra mắt, thậm chí kéo dài đến hiện tại, khối người do hỏi Google Pixel là sản phẩm cực khổ kỳ thành công của Google về mặt mày doanh món luôn luôn đơn giản là Google cố tình sản xuất máy với món lượng hạn chế nhạo Hôm nay (30/3), người dùng phần nào có câu trả lời

Google da dâng duoc 2,1 trieu dien thoai Pixel hinh anh 1
Doanh món của điện thoại Pixel gây thoắt ối người. 

Pixel bởi HTC sản xuất. Công ty Đài Loan biếu thạo thích thú xuất xưởng máy 2,1 triệu chiếc Pixel và Pixel XL biếu Google kể từ thời rời khỏi mắt vô mùa co 2016. Đây là con món khổ sở ấn tượng nếu sánh sánh với điện thoại Nexus trước đây. Tất nhiên, nó vẫn cao tay khiêm tổn hại nếu đem so sánh với iPhone thường thường điện thoại Galaxy của cải Samsung.

Thực tế, Pixel bán ra tại khéo ít thị trường cùng cóc đúng lúc nào cũng sẵn sàng dãy Chẳng hạn người dùng ở những thị trường như Việt Nam rất khó xếp cất sản phẩm này.

HTC sẽ nối tiếp tục sản xuất Pixel 2, theo bố cáo từ Trung Quốc. Trong khi đó, có ít nhất 3 đối tác đang tranh đấu xếp tranh quyền sản xuất Pixel 3 vô dăm 2018, gồm LG, TCL và Coolpad. LG đang tâm là người có lợi thế nhất và doanh món dự kiến của Pixel 3 có thể đạt 5 triệu máy.

Google Pixel ra mắt tháng 10 năm ngoái, sở hữu mùng hình 5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 821 tốc độc 2,15 GHz, RAM 4 GB kèm cặp dung lượng 32/128 GB. Thiết mắc này có camera chủ yếu 12,3 megapixel khẩu dạo f/2.0, camera phụ 8 megapixel và pin 2.770 mAh. Bản XL có mùng hình 5,5 inch Quad HD và pin dung lượng vĩ đại hơn (3.450 mAh).

Giá bán của Pixel cùng Pixel XL ở Mỹ giỏi tương đồng với iPhone từ Apple, thứ tự lượt tại mức 650 cùng 750 USD.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá của nả Google bị rạch bằng dao, sau đó thử bứt quanh co để kiểm tra độ bền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét