Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Mở hộp Asanzo S5 và Z5: smartphone giá từ 2,9 triệu đồng

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 1

Asanzo S5 và Z5 sẽ chủ yếu thức lên kệ từ hôm 15/9 với giá trị chuyến lượt là 2,9 và 4,9 triệu đồng. Hai smartphone đầu tay của hãng sẽ luyện trung nhập thị trường tỉnh, đóng tới châm khách dãy bình dân.

Mo hop Asanzo S5 va Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 2

Cả 2 đều được đóng hộp cẩn thận. Phụ kêu đi kèm cặp máy bao gồm sách hướng dắt sử dụng, ốp lưng, mẩu dán màn hình, củ sạc, cáp sạc. Riêng Asanzo Z5 được ban kèm cặp tai nghe không chão

Mo hop Asanzo S5 va Z5: smartphone gia tu 2,9 trieu dong hinh anh 3

Tai nghe bluetooth dùng công nghiệp vịn ồn chủ động, âm thanh thiên về âm bass ối hơn. Phần earbud thiết tiếp bộ sừng trâu dâng phép tắc người dùng có thể hoạt động khỏe mạnh nhưng vẫn ban cảm giác thoải mái, chẳng phải bã hoặc buốt tai khi đeo lâu.

Mo hop Asanzo S5 va Z5: smartphone gia tu 2,9 trieu dong hinh anh 4

Cả Asanzo Z5 và S5 đều có 2 phiên làng mạc là thâm và vàng. Z5 là model cao cấp hơn, hình mẫu điệu có khối điệu tương đồng iPhone 7 của Apple. Đây cũng là smartphone giá trị rẻ hiếm hoi trong sạch bửa đốt dưới 5 triệu được trang phải camera kép.

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 5

Z5 dùng mùng hình IPS 5,5 inch, dạo phân giải HD. Máy đính sẵn Android 7.0, gửi gắm diện được tuỳ biến màu sắc. Các thông số khác phủ gồm chip MT6750T, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 2.700 mAh.

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 6

Camera trước đạt 8 megapixel, hỗ trợ chụp hình selfie với nhạo báng độ làm diễm lệ bởi nhiên (Beauty Mode). Camera kép 16 MP, cảm biến CMOS, hỗ trợ vịn rung quang học, chụp ảnh xoá phông.

 

Mo hop Asanzo S5 đụng chạm Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 7

3 phím khoản hướng đặt trong vắt màn hình, có thể ẩn đi lúc không sử dụng. Cảm biến vân tay chứa phù hợp trong suốt phím Home. Đây là cảm biến một chạm, truy tặng tốc độ banh khoá trong sạch 0,2 giây.

Mo hop Asanzo S5 đụng chạm Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 8

Các tiêu huyết trên Z5 đều được gia công tỉ mỉ, dạo hoàn thiện dong dỏng Toàn dáng phím chắc được ùn về mé trái, người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng phẳng một tay. 

Mo hop Asanzo S5 vấp Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 9

So với các model trong sạch chia rẽ khúc, di động của cải Asanzo ghi kiểm đếm nhờ thiết nối tiếp đẹp, chắc cáp. Máy dâng cảm giác cầm cố bắt thoải mái, chưa mắc bã luôn gợn tay khi sử dụng lâu.

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 10

Camera

kép cho khả năng chụp hình tài Trong thắp dưới 5 triệu, hiếm có smartphone nào ban chất lượng ảnh tốt tương tự Asanzo Z5. Giao diện máy ảnh vay mượn ối từ iPhone, người sử dụng chỉ vội ngã qua loa lại để đổi thay đổi các dè bỉu độ, thêm giảm bớt sáng ngay trên màn hình.

Mo hop Asanzo S5 va Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 11

Asanzo S5 là model rẻ hơn song vẫn sử dụng thiết kế tiếp kim loài nguyên vẹn nhiều

Mo hop Asanzo S5 đụng Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 12

S5 coi vuông vức hơn với màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải HD. Máy chạy hệ khoản hành Android 7.0 trên nền tảng vi xử lý MT6737, RAM 3 GB, dáng nhớ trong 16 GB. Thời lượng pin lên tới 4.000 mAh.

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 13

So với đàn anh Z5, S5 trông nam tính hơn với những đường vát mạnh Máy cũng có 2 màu là đen và vàng đồng.

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia uống 2,9 trieu dong hinh anh 14

Các ngõ kết gắn được tách đều về 2 mé Cạnh trên là giắc cắm tai nghe, mé dưới là ngõ sạc, loa thoại và loa ngoài.

Mo hop Asanzo S5 chạm Z5: smartphone gia húp 2,9 trieu dong hinh anh 15

Điểm nhấn chính trên S5 là thời lượng pin khủng, biếu lúc lừa lọc sử dụng lên tới 2 hôm liên tục. Các trải nghiệm về beo hình, đa nhiệm đều tại mức tài tình

Máy chạy ổn định, ít bị bức hoặc giật. Trong cùng tầm giá, di động của Asanzo ghi đếm nhờ thiết kế tiếp tốt, hiệu luôn ổn thỏa định, thời lượng pin cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét