Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Lộ ảnh thực tế Nokia 8 trước ngày ra mắt

Công ty Phần Lan HMD Global thích chí xác nhận một sự khiếu nại rời khỏi mắt nhập hôm 16 tháng 8. Đây là công ty sở hữu thương hiệu Nokia. Rất có thể trong suốt sự kiện này, công ty sẽ giới thiệu Nokia 8.

Đã có nhiều thông tin yêu về thông số kỹ thuật của cải chiếc máy này. Máy có thể có màn hình 5,7 inch, chạy hệ khoản hành Android 7.0, Chip Qualcomm Snapdragon 835 chuồn kèm 6 GB RAM.

Nhiều nóng ảnh cấp thấy phiên thôn màu đồng vàng của cải Nokia 8 thích thú rò rỉ. Mới đây, một món hình ảnh thực tế khác cũng tiết lộ ối tiêu huyết trên chiếc Nokia 8.

Lo anh thuc te Nokia 8 truoc ngay ra mat hinh anh 1
Hình ảnh chiếc smartphone được ban là Nokia 8. Ảnh: Phonearena

Hình ảnh mới xác nhận Nokia 8 sẽ có một nút Home tại mặt mày trước. Rất có thể nắp Home sẽ được tích trữ ăn ý cảm biến vân tay. Ở mặt sau, máy có đôi camera với ống kính Zeiss và đèn flash LED. Ngoài ra, thiết bị này có thể sử dụng cơi SIM kép.

Thiết bị trong hình ảnh không giống giống một chiếc máy thương mại vì nó cóc có biểu tượng Zeiss khắc trên mặt sau. Ngoài ra, có một món lỗi nhỏ xuất hiện lúc máy khởi động mùng hình.

5 smartphone Windows Phone nổi bật nhất Trong lúc gian ngoan tồn tại, các sản phẩm chạy hệ khoản hành Windows Phone hầu nhẵn không trở nên công. Tuy nhiên, có một số sản phẩm vẫn đặt lại chặn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét