Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Consumer Reports: Galaxy S8 đánh bại iPhone 7 Plus

Consumer Reports vừa vặn công ba bảng cất hạng smartphone tốt nhất trên thị trường, bưng tới tin phấn khởi cho lão khổng lồ Samsung.

Cụ thể, sản phẩm iPhone 7 tài sản Apple ưa phải vượt mặt mày bởi rặng loạt đối thủ mới ra mắt bọc gồm Galaxy S8+, S8 cùng LG G6. Trong đó, Galaxy S8+ là smartphone đứng đầu bảng theo dõi đặt hạng của Consumer Reports, kế sau đó là S7, S7 edge cùng LG G6. iPhone 7 Plus của cải Apple báo đứng vị trí hạng mục 5.

Cơ quan đập giá sản phẩm uy tín này đầu đề dong dỏng thiết kế tiếp của nả Galaxy S8 với mùng hình lớn nhưng kích thước thực sự nhỏ gọn “Kiểu điệu tài sản Galaxy S8 và S8+ thực sự nhỏ gọn, hiện nay đại cùng sang trọng trọng – biếu xén luật lệ trang phải màn hình lớn hơn trên và một kích cỡ với các model khác”.

Consumer Reports: Galaxy S8 tên tuổi bai iPhone 7 Plus hinh anh 1
2 smartphone mới của Samsung đặt đầu bảng trong vắt tên tuổi sách smartphone tốt nhất thị trường của cải Consumer Reports. Ảnh: Sammobile.      

Mặc ô vậy, Consumer Reports tin cậy rằng đây chẳng phải smartphone để sử dụng phẳng một tay: “Trong lúc nét hai S8 tạo cảm giác nhẹ nhõm khi cầm, bầu bạn có thể phải cần 2 tay để vận hành nó. Ngay hết thảy trên model mùng hình nhỏ, rất ngặt nghèo kê hầu nhẵn người dùng chạm được phần trên màn hình với ngón tay của cải mình”, Richard Fisco của CR thưa

Một đếm trừ khác của nả S8 là vị trí bịa cảm biến vân tay thực sự khó chịu  Trong quá trình thử nghiệm, họ xoàng xuyên phải “mò mẫm xung quặt xếp tìm kiếm đi ra vị trí tài sản nó cùng chạm vào ống kính camera”.

Mặc dù vậy, trang này đá giá rất cao bụi camera của cải S8, phát biểu rằng việc chẳng trang mắc camera kép na ná iPhone 7 cóc làm ảnh hưởng tới hiệu năng của nả máy.

“Cuối cùng, một vài smartphone dong dỏng cấp na ná iPhone 7 Plus, LG G6 thích ý sở hữu camera kép tại mặt mũi sau, đặt tăng cường khả năng zoom hoặc chụp góc bát ngát Smartphone tài sản Samsung không chuồn theo dõi cách đó – cùng chúng tôi lo nghĩ họ cũng không vội vã làm vậy”.

Đánh giá của Consumer Reports luôn luôn được xem là uy tín. Tuy nhiên, đếm xứng lưu ý nhất ở đây là việc khuôn di động dong dỏng gấp 2017 của Samsung được đem sánh sánh với di động 2016 của cải Apple. Mọi chuyện có thể sẽ đổi chác đổi cóc ít lúc iPhone 8 đi ra mắt chót dăm nay.

Nhiều tính hay được khen trên S8 hao hao màn hình cóc viền sẽ xuất hiện trên iPhone 8. Đó là không kể Apple đang tâm tìm kiếm cách dẫn chòm cảm biến vân tay Touch ID tài sản máy giấu vào trong trắng mùng hình đặt tạo đi ra một chiếc smartphone chẳng có tiêu máu thừa thãi thực sự.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ làng mạc thương mại sắp bán ở VN Samsung Galaxy S8 và S8+ làng thương mại sẽ đến tay người dùng vô đầu tháng 5 với giá cả chuyến lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét