Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Bản dựng iPhone 8 màu Jet White đẹp không tì vết

Nửa năm trước khi điểm iPhone 8 có thể ra mắt, thú có rặng trăm thôn dựng về sản phẩm này dựa trên trí tư lự phỗng của nả người sử dụng Đa phần các xóm dựng này phản ánh ước muốn của nả họ về chiếc iPhone 8 nằm mê hòng

Bản dựng tài sản Benjamin Geskin từ iDropNews trọn vẹn khác. Nhà thiết tiếp này chống trên các tin tưởng trạm gác gần gũi đây về iPhone mới của Apple, phát ra một lần bản iPhone 8 màu Jet White cay đắng kỳ xinh mắt.

Ban dung iPhone 8 nhanh nhẹn Jet White dep khong ti vet hinh anh 1

Bản dựng iPhone này sở hữu thiết kế tràn viền (edge lớn edge). Ở mé dưới, máy cũng có phần “vùng chức năng” na ná với Touch Bar trên MacBook thế hệ mới. Phần vùng chức luôn này sẽ nằm thường thường trên màn hình nhưng mà phạm vi ở một địa hạt nhỏ cạnh dưới, đùm gồm vung Home với cảm biến vân tay.

Theo các tin đồn gần gũi đây, kiểu mẫu iPhone kỷ niệm chầu chúa nhật lần hạng 10 của nả Apple sở hữu những đỡ cấp bách vượt trội so với các thế hệ trước với màn hình OLED kích thước 5,8 inch (khu vực hiển thị khoảng 5,1-5,15 inch), tính năng sạc không thừng

Tất nhiên, mọi hạng bảo nằm trong sạch dự đoán của giới xẻ tích trữ hoặc các nguồn tin cạnh ngoài. Apple chưa mở lộ bất cứ thông tin nào về sản phẩm sắp ra mắt của hãng.

Sự thưa đi ra mắt iPhone mới của Apple thường trình diễn đi ra vào mùa thu Năm nay, người ta tin thưa Táo khuyết sẽ dâng rời khỏi mắt 3 mẫu iPhone mới. Trong đó, iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) có thể sẽ bán rời khỏi muộn màng hơn so với 2 model còn lại do lượng mùng hình OLED sản xuất chẳng đủ.

Ban dung iPhone 8 nhanh nhảu Jet White dep khong ti vet hinh anh 2
Thiết kế mùng hình giàn giụa viền, cong queo nhẹ nhõm của cải iPhone 8.
Ban dung iPhone 8 mau Jet White dep khong ti vet hinh anh 3
Bản dựng iPhone 8 Jet White (giữa) đọ bộ với LG G6 (trái) cùng chiếc Galaxy S8 tin cẩn đồn  
Ban dung iPhone 8 nhanh nhẹn Jet White dep khong ti vet hinh anh 4
Thiết kế đẫy viền giùm máy có diện đựng hiển thị vĩ đại trong trắng một bộ khung vừa vặn vặn.
Ban dung iPhone 8 nhanh nhảu Jet White dep khong ti vet hinh anh 5
Nếu những ảnh dựng này kề sự thật, iPhone 8 sẽ là một trong vắt những thôn hứng gấp to lớn nhất trong trắng 10 thế hệ iPhone từ trước đến nay.
Ban dung iPhone 8 chóng vánh Jet White dep khong ti vet hinh anh 6
iPhone 8 sẽ đi ra mắt vô cuối dăm nay.
Video ý nghĩ iPhone 8 không viền, màn hình cong, nút home dưới kính Bản thiết tiếp iPhone 8 chẳng viền, màn hình cong, nắp home dưới kính khả thi nhất từ một người sử dụng Reddit mà Apple có thể tham ô lường biếu thế hệ iPhone 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét