Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

iPhone 8 có ý nghĩa thế nào với Apple?

Hiện tại, iPhone 6 vẫn là chiếc điện thoại xứng nhớ nhất trong trắng lịch sử hứng gấp của cải Apple. Với màn hình hiển thị lớn cùng 2 dòng thiết mắc riêng biệt iPhone 6 (4,7 inch) và 6 Plus (5,5 inch), đập dấu bước chân đầu tiên của hãng trong thị trường phablet.

iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) được biếu xén rằng sẽ có một thiết tiếp trọn mới, khác hẳn với các khuôn mẫu smartphone trước đây.

Theo một nguồn tin nội bộ, chiếc iPhone hàng đầu của Apple dăm 2017 là sự kết hợp giữa mùng hình OLED khúc khuỷu cùng các đường viền phù hợp kim được hạn chế nhạo tối đa tại hai đầu của cải thiết phải

iPhone 8 co cho phép nghia the nao voi Apple? hinh anh 1
iPhone 8 - đánh đố cách đan của Apple trong năm 2017. Ảnh: Moe Slah.

 

Bên bên đó, các báo cáo mới nhất còn khẳng tấp tểnh về sự cải thiện tuyệt vời của nả chất lượng pin – điều người sử dụng khao khát ngóng từ khối dăm nay. Thông tin yêu này tài tình hợp lý do sánh với mùng hình LCD truyền thống, mùng hình OLED sử dụng luôn luôn lượng hiệu quả hơn rất ối

Nhà chia đựng nổi điều Ming-Chi Kuo tin thưa Apple sẽ sử dụng thiết kế tiếp bảng logic (SLP) trên iPhone 8 giúp đỡ cải thiện hiệu suất pin xứng đáng kể trên bo mạch.

Nhà tẽ chứa này cũng tin tưởng nói báo với cặp yếu tố mới là hình thức và tuổi thọ pin được cải thiện, Apple sẽ tạo nên một cơn sốt không từng có.

Ngoài ra, những cải tiến đáng kể hao hao sạc không dây, chức năng Siri nâng cao, nhận diện kiểu mặt mày và một khoản tính hay bổ sung khác rất có thể cũng sẽ được rinh lên chiếc smartphone dong dỏng vội này.

Tim Long - chuyên gia chia sẻ chứa về thị trường vốn của Ngân rặng Montreal - nhận định: “Chúng tôi ao ước rất nhiều tại việc đổi thay thế thị phần các sản phẩm trước đây từ Apple phẳng phiu iPhone 8. Khả năng chót vót số thiết phải được bán ra sẽ tăng vọt, lên tới 34 triệu đơn vị trong trắng năm nay”.

Đại diện của cải Citi Bank thậm chí còn so phen rời khỏi mắt này tựa trận sóng thần hứng gấp “siêu chu kỳ”, ẩy giá cả cũ kĩ phiếu của công ty lên mức dong dỏng nhất mọi lúc đại.

Trước tất cả những nghi nghi ngại cùng báo trích đuối thấy, iPhone 7 thỏa thuê huỷ bể tất cả các kỷ lục tài sản Táo khuyết từ trước đến nay, tất thảy về mặt mày doanh chun cùng doanh món bán đi ra dãy quý.

Vì vậy, sức công đập của nả một thiết nối tiếp trọn mới với những chức thường thường không từng có trên iPhone 8 có thể ngả l ng ngoài sức ưu tư tượng của cải người dùng

Có lẽ, so với những năm trước, “con gà” của cải năm 2017 sẽ Apple kiếm được những quả trứng phẳng kim cương.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét