Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Thêm màu đỏ, iPhone 7 vẫn không thoát ảm đạm

IDC vừa công ba dữ liệu thị trường smartphone toàn cầu trong quý I, cấp thấy Apple kế tục dậm chân tại chỗ, bất chấp việc họ tung ra phen bản iPhone 7 Product (RED) và làm mới dòng iPhone SE. Trong thời đó, doanh món smartphone toàn thị trường tăng 4,3%.

Apple gần gũi giống giữ gìn nguyên lượng xuất công xưởng ví với dăm ngoái (51,6 triệu so với 51,2 triệu). Sức cất sắm khỏe mạnh mẽ trong trắng mùa nghỉ ngơi lạy cuối dăm kéo dài sang tháng 1 khi iPhone 7 Plus thoát lành tình trạng khan hàng ở hàng loạt thị trường”, IDC viết

Them nhanh do, iPhone 7 van khong thoat am dam hinh anh 1
Doanh số smartphone tài sản các gia quyến sản xuất dãy đầu trong trắng quý I/2017 so với một dăm trước đó. Đồ họa: Đức Nam.

Apple giới thiệu iPhone 7 cùng 7 Plus lượt làng mạc Product (RED) hôm 21/3 song không rõ ràng hãng bán được bọc nhiêu chiếc cất thấy chừng ảnh hưởng của cải nó đến báo cáo của IDC. Hãng cũng xén hành buôn đỡ gấp của cải iPhone SE với dung lượng lưu chứa thêm thắt vội vàng cặp

Doanh số chưa thêm nhưng mà Apple có thể bởi an ủi mình lúc đối thủ to tướng nhất của họ là Samsung cũng bắt gặp tình trạng tương bởi Samsung vẫn là gia quyến sản xuất smartphone khoản một thế giới với 79,2 triệu smartphone bán ra trong sạch 3 tháng gần nhất. Con khoản này trọn vẹn tương đồng với một năm về trước.

Them mau do, iPhone 7 khẩn khoản khong thoat am dam hinh anh 2
Thị phần smartphone toàn cầu trong trẻo quý I/2017. Đồ họa: Đức Nam.

Huawei, Oppo cùng Vivo chuyến lượt nắm giữ gìn 3 vị trí còn lại trong trắng top 5 hãng di động to nhất với doanh số phiên lượt 34,2, 25,6 và 18,1 triệu máy.

Apple sẽ chính thức công thầy doanh khoản iPhone quý cao tay khóa hạng 2 vào hôm 2/5. Dự kiến, hãng sẽ rụt về 51,5-53,5 tỷ USD doanh co

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ tía đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ ối dễ gây ấn phỗng khỏe với người đối diện nhờ điệu ngoài trôi nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét