Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Năm 2017 trải nghiệm iPhone 2007: Có những thứ đã đi quá xa

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua loa xa xôi hinh anh 1

Zing.vn lược xê bài ghi chép của cải Scott Stein (Cnet) về trải nghiệm sử dụng một chiếc iPhone kiếp đầu tại thời đại hiện nay, nhân thời cơ 10 dăm kiểu iPhone này chính thức lên kệ.

“Nó thực sự rất nhỏ.

Nghĩ về một chiếc điện thoại trong trẻo năm 2017, bồ sẽ ưu tư phỗng về một bậc gì đó màn hình to tướng hơn. Tôi có cảm giác mình đang cố một chiếc iPod cổ lỗ Nó nặng nề tương tự một cục súc đấm vậy.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua quýt xa xôi hinh anh 2

Tôi tậu chiếc iPhone này nhập mùa hè 2007, thẳng trước lúc kết hít Tôi đem nó theo đòi trong trẻo tuần trăng mật. Tôi dùng nó cất viết bài xén biểu trong trắng lễ bái cưới. Sau đó, phu nhân tôi dùng nó cùng rồi vứt khoé đặt sử dụng những di động khác hiện đại hơn. Sau 10 năm, nó vẫn hoạt động.

“10 dăm sau, mùng hình vẫn sáng, iPhone 2G vẫn hoạt động”

Tôi trải nghiệm lại nó trong một tuần. Tôi không lắp thẻ SIM cùng nom nó na ná một thiết phải kết nối Wi-Fi. Vài hôm sống cùng chiếc iPhone kiếp đầu hộ tôi nhận đi ra thế giới điện thoại thú đổi thay đổi rời khỏi sao.

Nó quá chậm chạp chạp…

Những đường cong của iPhone vẫn tài tình quen thuộc Nó hơi tựa Apple Watch, nhưng đồ sộ hơn. Tôi vội cắm nó vào máy Mac để cập nhật phần mềm hoặc chuyển nhạc, backup hung ác liệu.

Nó chẳng thể đồng điệu ác liệu lên iCloud. Nó cóc độc lập. Một trong veo những lý bởi tôi dùng nó tương tự một thiết bị tiếp ghép Wi-Fi là vì nó chẳng thể kết nối với máy Mac của cải tôi kê hoàn trở thành việc đính bịa đặt SIM.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung thu da di qua loa xa hinh anh 3

iPhone kiếp đầu không có App Store nhưng mà chiếc của nả tôi thì có. Nó thú cập nhật lên iOS 3. Mặc dù vậy, hầu nhẵn vận dụng đều chưa thể chạy. iTunes liên tục phải văng. Mặc ô App Store dâng phép kiếm kiếm ứng dụng, tôi cóc thể chở bất cứ áp dụng nào – hầu sạch đều đòi gắn bịa iOS 8.

Ngay tất cả Wi-Fi cũng muộn hơn. Trên văn phòng thường thường tại nhà, kết gắn Wi-Fi đều tỏ tường đi ra muộn giỗ chạp Safari vẫn hoạt động tương tự khổ kỳ chậm trễ Tôi thử Google, Cnet. Tôi chờ đợi, một câu chuyện xuất hiện NY Times, ESPN: Các website không còn phù hợp với trình duyệt cũ rích Ứng dụng Facebook vẫn hoạt động song khi tôi thử đăng xuất, nó chạy lâu tới mức tôi đúng từ bỏ lại và tìm tòi một chia rẽ cafe.

Google Maps vẫn hoạt động trên iPhone đời đầu. Nó có thể xác lăm le vị trí bá vô trạm xén sóng di động và đếm xắt Wi-Fi nhưng mà cóc thể khoản hướng lúc tài xế Tất nhiên, nó chẳng có Siri.

…và nhỏ một cách kinh hồn khủng

Tôi nghĩ, bất cứ ai khi cầm sản phẩm này lên đều thấy nó quá nhỏ. Điện thoại hôm nay thỏa thuê khác nhiều Màn hình của nó hướng dắt 3,5 inch, còn nhỏ hơn cả một chiếc thẻ tín dụng (4 inch). Màn hình đó, cả nhiên, có chất lượng hiển thị không tốt.

Nó thú 10 năm tuổi tác Màu sắc nhìn thật tồi tệ sánh với những chiếc iPhone mới. Những ứng dụng được thiết nối tiếp dâng iOS 3 coi quê mùa và thiếu hụt sắc sảo. Tôi thử xem một số nội dung thì thấy màu đen ngòm cùng xám phải mờ cùng nếu tôi chéo nhẹ nhõm nó, hình ảnh gần gũi hao hao biến chầu trời

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua xa hinh anh 4

iPhone đời đầu có camera. Nó chỉ bảo có thể chụp hình, chẳng lăn video. Camera này chẳng có bất cứ “tính năng” nào. Bạn chẳng thể zoom nó, cũng chưa thể chỉnh sửa hình ảnh. Nó chẳng có đèn flash. Bạn bảo có thể làm việc sau: Chụp và gửi nó cho ai đó. “Gửi phát ai đó” tại đây nghĩa là bạn bè phải dùng tới email. Chiếc di động này cũng chẳng có camera trước. Selfie chẳng tồn ở

Tôi thử gõ trên phím ảo của nả nó và thực sự chưa nhớ ra tại sao hôm xưa mình có thể viết lách tất cả một bài xắn biểu trong trắng lễ cưới từ vận dụng Note của nả nó.

"Bất cứ ai cố sản phẩm trên tay đều thấy nó quá nhỏ"

Máy nghe nhạc tuyệt vời

Nghe nhạc trên iPhone đời đầu vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ, đây là tính luôn luôn tốt nhất của nó. Nhờ ứng dụng iPod cùng hai tai nghe Apple, âm thanh của cải nó thậm chí còn tốt hơn chiếc iPhone tôi đang dùng, có thể do chất lượng của cải file âm thanh.

Tất nhiên, bạn bè chưa thể lưu chứa khối 8 GB là dung lượng tổng thể của nả nó. Do đó, có cớ bạn bè chỉ lưu được khoảng 1.000 bài hát. Trên thực tế, iPhone ban đầu báo có dung lượng 4 GB. Tôi từng chẳng ngừng chiêm bao về một chiếc iPhone có thể lưu đầy đủ bộ sưu tập âm nhạc của cải mình. Giấc mơ đó trở nên hiện nay thực khi iPhone 128 GB rời khỏi đời

Các vung đè của cải nó cũng đem lại cảm giác quen thuộc Nút Home, vung nguồn và thêm giảm âm lượng ở bên bên là hạng gì đó phụ thuộc về buôn sắc của iPhone.

Màn hình cảm ứng ứng trên chiếc iPhone này cũng hoạt động rất tốt. Có lẽ, ngôn ngữ cảm ứng trên iPhone vẫn giữ gìn vẹn toàn sau 10 năm Tôi có thể lướt qua lại giữa các mùng hình chủ một cách mượt mà, nhẹ lâng lâng và chan chứa cảm hứng

iPhone 7 Plus hôm nay: Con ma kết nối

Tôi lăn lộn lại chiếc iPhone 7 Plus – smartphone tôi sử dụng rặng ngày Nó thực sự khác biệt, tương tự như nỡ lướt trên một chiếc ca nô sánh với thuyền mộc vậy. Nó cũng mỏng, màn hình sáng và sắc bộ

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua chuyện xa hinh anh 5

Trong năm 2017, iPhone thực sự là một chiếc máy tính. Nó có mọi hạng Nó chẳng cấp bách phải kết nối tới một chiếc máy tính. Nó có thể đồng dáng mọi thứ qua đám mây. Nó chẳng còn mắc lệ thuộc

Tôi nhìn nhập chiếc Apple Watch trên tay mình và do hỏi cách đây 10 năm, iPhone cũng na ná vậy?

Tôi mở màn đọc tin tưởng tức, kiểm tra mail, thời huyết cùng giữ gìn nó trong túi quần hệt một nguồn sống tài sản mình. Với nó, tôi sẽ chẳng bao bọc giờ cô quạnh Ngày nay, mọi bậc đều kết nối Chúng tớ sống trong các quay tròn kết nối".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét