Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

7 triệu mua smartphone cao cấp nào?

7 trieu buôn smartphone cao cap nao? hinh anh 1
HTC 10 (5,8 triệu đồng): HTC thỏa mãn đi ra mắt 2 model dòng U tại Việt Nam nhưng cóc ít người vẫn yêu thú vị thiết tiếp khỏe mạnh mẽ tài sản dòng One. 10 là một trong trắng những smartphone có thiết tiếp hoàn mĩ, kích thước vừa tay nhất trên thị trường. Nhiều cửa dãy xách tay ban nhập về cùng bán HTC 10 qua quýt sử dụng (bản tặng thị trường Mỹ) với giá cả chẳng tới 6 triệu đồng. Nhược điểm lớn tài sản xóm này là người dùng cóc thể sử dụng dệt 4G. 
7 trieu buôn smartphone chót vót cap nao? hinh anh 2
Huawei P9 (5,8 triệu đồng): Huawei P10 sắp bán ra song nếu muốn giải quyết bài bọn kinh hãi tế, P9 là chọn chọn chưa tồi tàn với người sử dụng Kiểu điệu máy cóc khác biệt ối sánh với P10, cấu hình trọn đáp ứng các đòi khắt khe. Thiết bị này trôi nổi bật với camera kép sử dụng công nghệ của cải Leica, hỗ trợ chụp đen trắng bệch xuất sắc.
7 trieu mua smartphone dong dỏng cap nao? hinh anh 3
Samsung Galaxy S7 (6,5 triệu đồng): Người ta nỡ rằng quá ối về Galaxy S8 với những tính luôn luôn trôi nổi bật na ná mùng hình vô cực khổ Tuy nhiên, chưa đúng ai cũng sẵn sàng sàng bỏ ra 19-21 triệu cấp một chiếc S8 luôn luôn S8+. Lựa lựa chọn hợp lý hơn khối đối với nhen nhóm người này sẽ là Galaxy S7, model cổ lỗ hơn một thế hệ. S7 có kích thước vừa vặn (5,1 inch), beo hình mạnh, camera xuất sắc và giá bán chỉ bảo phẳng phiu 1/3. Tất nhiên, đây là giá cả dè xẻn tặng máy qua sử dụng.
7 trieu cất smartphone chót vót cap nao? hinh anh 4
BlackBerry Priv (6,6 triệu đồng): Với những người chưa thỏa sự nhàm chán của cải smartphone Android truyền thống, Priv sẽ là chọn chọn đáng lường nhắc. Chạy Android nhưng mà model này có thiết kế điệu trượt, đặt lòi án thư phím QWERTY đông trưng của BlackBerry. Bàn phím này cũng có tính luôn cảm ứng, cấp luật lệ ngã để cuốn trang. Cách trải nghiệm hệ điều hành Android sẽ rất khác biệt trên Priv. Ngoài ra, đây cũng là một trong veo những smartphone Android có tính luôn báo mật dong dỏng nhất thế giới. 
7 trieu cất smartphone chót vót cap nao? hinh anh 5
iPhone 6S (7 triệu đồng): Những năm gần đây, tốc dạo khuất giá cả của iPhone cóc bại đuối điện thoại Android. Một chiếc di động khỏe mạnh mẽ tựa iPhone 6S hiện nay có giá trị khoảng 7 triệu đồng. Đây là giá bán truy tặng xóm 16 GB nên nếu thèm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài, người dùng có lẽ cần chừa tăng khoảng 2 triệu đồng dâng xã 64 GB. 
7 trieu mua smartphone cao cap nao? hinh anh 6
LG V20 (7,3 triệu đồng): So với các model trong tên sách này, V20 chủ yếu là di động mới nhất (ra mắt cuối năm ngoái) nhưng chầu chúa giá trị nhanh nhảu nhất. Nó chẳng có model tiếp nhiệm, đảm báo tính biết nét phát người sử dụng V20 rất khỏe mạnh mẽ với camera kép, mùng hình chấm lượng tử chất lượng chót vót cùng mùng hình phụ độc đáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét