Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

BlackBerry KeyOne hoãn lên kệ đến tháng 5

Tín đồ BlackBerry có thể sẽ thất vọng nếu sành smartphone KeyOne - model rời khỏi mắt tại MWC độ tháng 2 - chưa thể lên lệ trong quay một tháng sau khi rời khỏi mắt.

Hãng sản xuất Trung Quốc TCL công bố hồi tháng 2 trình bày BlackBerry KeyOne sẽ lên kệ toàn cầu vô tháng 4. Tuy nhiên, khi điểm máy có mặt mày trên thị trường sẽ phải đình lại.

BlackBerry KeyOne hoan len ke den thang 5 hinh anh 1
BlackBerry KeyOne sẽ lên kệ nhập khoảng tháng 5. Ảnh: Android Authority.

CEO John Chen của BlackBerry xác nhận điều này trong trắng buổi công cha báo cáo tài chính mới đây.

“Chúng tôi vừa phải đi ra mắt 2 smartphone, chủ yếu xác hơn là giúp đối tác của chúng tôi ra mắt 2 smartphone. Một ở Indonesia cùng thú vị lên kệ. Model bậc 2, chiếc được TCL công bố tại MWC với yên phím vật lý và Android, chẳng thể lên kệ tặng đến khoảng tháng 5. Tôi ưu tư thừng chuyền sản xuất sẽ khoác hành vô chót tháng 4 và khi đếm có mặt trên toàn cầu sẽ là trong trẻo khoảng lúc gian trá tháng 5”, ông này truy tặng thạo

Theo công bố ban đầu, BlackBerry KeyOne sẽ có giá cả bán phiên lượt 550 USD tại My, 600 euro ở châu Âu và 500 bảng ở Anh.

KeyOne sở hữu án thư phím QWERTY 4 hàng, hỗ trợ cảm ứng, màn hình 4,5 inch độ rẽ giải 1.080 x 1.620 pixel, chip Qualcom Snapdragon 625 tốc độ 2 GHz.

Thiết phải này có RAM 3 GB, dung lượng 32 GB với camera chính 12 megapixel, camera phụ 8 megapixel, cổng USB-C cùng pin 3.505 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Model này chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat lúc lên kệ.

Video trải nghiệm thực tế BlackBerry KeyOne Thiết kế của cải KeyOne dư hưởng Passport, nhưng mà đây không phải model đột đập phá mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét