Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Apple nên ra mắt một chiếc iPhone đỏ viền đen

Apple không gây khối thoắt lúc đi ra mắt chiếc iPhone 7 chuyến bản (Product) Red. Màu sắc trọn mới này hứa hẹn bê tới sức sống mới cấp dòng sản phẩm iPhone trong khoảng nửa dăm còn lại, trong sạch thời chờ đợi iPhone 8.

Chỉ vội vàng thêm thắt một màu mới, Apple có thể tạo ra làn sóng sắm iPhone ồ ạt ở rặng loạt thị trường vì tính chất độc lạ của nả nó. Màu đỏ loét cũng sẽ chẳng dễ phải sây sát xước hoặc bám vân tay hệt đen thui bóng đặt người dùng bồn chồn ngại

Apple nen rời khỏi mat mot chiec iPhone tự vien den hinh anh 1
Bản dựng iPhone 7 Plus với mặt kính trước màu đen giòn của cải Benjamin Geskin so sánh với xóm chính thức của Apple (trái).

Tuy nhiên, chưa phải ai cũng thỏa mãn màu sắc này.

Ngay sau lúc Apple thái hành sản phẩm, Twitter dậy sóng vì than của người sử dụng Đa phần những người này tỏ tường rời khỏi chưa bằng lòng với việc máy sử dụng vỏ màu đỏ chót nhưng mà mặt mũi kính trước lại màu trắng bốp Sẽ hợp lý hơn nếu mặt mày kính này được đổi chác bằng màu đen, theo đuổi món đặc tín đồ Apple.

iPhone 7, 7 Plus màu đỏ lòm sẽ biếu đặt trước từ ngày 24/3. Đây là phen đầu tiên Apple ra mắt một chiếc iPhone màu đỏ lòm Về giá trị bán, máy có giá trị tương đương với xã màu đen ngòm bóng, ở mức 749 USD ban model 128 GB. Máy chưa có làng mạc 32 GB.

Cũng trong sạch hôm hôm qua, Apple tiến thủ hành nâng gấp rút đôi dung lượng lưu đựng biếu xén iPhone SE, lần lượt 32 và 128 GB với giá bán không thay đổi Model này vẫn có giá trị 399 và 499 USD.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu một chiếc iPad mới, thay thế iPad Air 2 với giá bán thấp hơn 70 USD (330 USD sánh với 349 USD). Thiết phải này sử dụng chip A9, có gom kính thước màn hình 9,7 inch Retina, Touch ID và lên kệ vào cùng thời kiểm đếm với iPhone 7 màu đỏ hỏn

 

Apple nen ra mat mot chiec iPhone bởi vien den hinh anh 2
Người dùng chẳng bằng lòng với cách phối màu của Apple với chiếc iPhone 7 Product Red.

Tại Việt Nam, gia quyến bán lẻ trong sạch nước truy tặng thường thường iPhone 7 cốt yếu hãng màu đỏ hỏn sẽ về nước vô khoảng bét tháng 4, giá trị bán của nả máy chẳng thay đổi so với các phiên xóm khác cùng dung lượng.

Trong khi gian trá tới, cóc ngạc nhiên thời thị trường trong vắt nước sẽ xuất hiện dãy loạt xê vụ "độ vỏ" biếu iPhone 7, 7 Plus, thậm chí các phen bản iPhone kiếp trước sang màu đỏ hỏn Chi phí cho mỗi chuyến hồi vỏ này xoàng sa vào khoảng xấp xỉ 1 triệu đồng.

Nếu người sử dụng buồn đổi mặt mũi kính của cải máy từ màu trắng tinh sang trọng đen, các cửa hàng trong sạch nước cũng có thể đáp ứng dễ dàng. Chi hoang phí ép lại kính biếu xén iPhone ở mức 300.000-500.000 đồng tùy chất lượng. 

Mở hộp iPhone 7 Plus màu đỏ Mặt kính trước màu trắng khiến thiết bị này trong suốt có phần cóc quá thuận mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét