Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Lộ ảnh iPhone 7s Plus với vỏ kính

Mới đây, hình ảnh được biếu xén là đợt bản vẹn toàn kiểu của iPhone 7s Plus thỏa mãn mắc rò rỉ bởi Sonny Dickson. Điểm đông biệt trong trắng thiết kế tiếp của nả chiếc iPhone này là mặt sau sử dụng chất liệu kính sáng sủa bóng thay đổi vì kim giống nòi giống trên iPhone 7 Plus. Thiết nối tiếp này có thể hỗ trợ sạc chẳng thừng

Lo anh iPhone 7s Plus voi vo hãi hinh anh 1
Ốp lưng tài sản iphone 7s Plus là mặt mày kính đổi vì chất liệu nhôm. Ảnh: Theverge.

Các dải ăng-ten dường na ná thích trọn biến khuất Có thể chất liệu kính (hoặc vật liệu tương bởi kính) biếu xén phép tắc tín hiệu ăng-ten có thể truyền qua quýt trong vắt khi nhôm chặn hầu hết các tín hiệu.

Về cơ bản, thiết kế của iPhone 7s sẽ dường như không biến hóa đổi ối Nhiều khả năng cặp mô hình 7s cùng 7s Plus sẽ có mức giá 650 USD và 769 USD, trong trẻo khi iPhone 8 được thiết nối tiếp lại trọn sẽ có giá cả cao hơn xứng đáng kể.

Lo anh iPhone 7s Plus voi đãi kinh hồn hinh anh 2
Các dải ăng ten chưa còn xuất hiện nay trên các mé của nả thiết bị này. Ảnh: Theverge.                         

Apple dự kiến sẽ giới thiệu 3 phiên thôn iPhone mới nhập tháng chín, bao gồm lần thôn đông biệt iPhone 8 được thiết tiếp mới đầy đủ và 2 làng đỡ kíp của nả iPhone 7, 7 Plus.

18 điều vội thạo về iPhone 8 sắp đi ra mắt Thiết nối tiếp na ná iPhone 4, có cảm biến chiều chuộng sâu camera trước, cáp lightning thế hệ mới... là những đổi chác đổi trên thế hệ iPhone tiếp tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét