Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Loa thông minh Amazon Echo Show ra mắt với màn hình cảm ứng

Amazon vừa phải chới thiệu sản phẩm mới nhất dòng Echo: Một thiết phải sử dụng mùng hình cảm ứng, đựng hợp ý sẵn tính luôn luôn nhận diện giọng phát biểu Alexa với tên gọi Echo Show. Thiết mắc này rò rỉ cách đây vài ngày cùng cốt yếu thức nhận đặt điều trước từ Amazon với giá cả 229 USD.

Echo Show sở hữu giàn giụa đủ các tính thường thường của cải làng mạc chi tiêu chuẩn nhưng có thêm thắt màn hình. Màn hình này cung kíp tăng thông tin cậy ban người dùng, chẳng hạn thông tin cậy lúc tiết, lịch hẹn của cải họ hoặc công thức thổi món chén

Loa thong minh Amazon Echo Show ra mat voi man hinh cam chịu ung hinh anh 1
Echo Show có mùng hình cảm ứng, chứa ăn ý tính năng Alexa truy tặng phép người dùng đi ra mệnh lệnh bằng giọng trình bày  

Nó cũng có thể được sử dụng đặt banh video, hiển thị tin cẩn ngắn ngủi từ các nguồn hệt CNN hoặc nội dung từ YouTube luôn Amazon Video.

Giống với tất cả trưởng sản phẩm Amazon khác, nó tương thích chí tốt nhất với xê vụ riêng của nả hãng. Màn hình này có thể đóng vai trò là một khung tranh kỹ thuật số, hiển thị ảnh từ Prime Photos, hiển thị điều bài hát thời du lịch nhạc từ Amazon Music.

Amazon dâng tường thiết mắc còn có thể kết chắp với camera an ninh trữ phù hợp Wi-Fi, cấp quy tắc kiểm tra camera bằng các câu mệnh lệnh không hạn: “Alexa, hiện cổng trước truy tặng tôi”.

Trên chiếc loa này, người dùng còn có thể gọi điện audio hoặc video. Bất cứ ai đều có thể kêu và nhận đố gọi qua loa Echo Show nếu sử dụng ứng dụng Alexa. Hãng cũng xắt hành tính thường thường Drop in, cho quy tắc một nhen bạn hoặc gia tấp tểnh thưc hiện đánh đố gọi với nhau.

Echo Show có 8 mic, sử dụng và công nghiệp với Echo. Màn hình của nó có kích thước 7 inch, 1 loa đăng trước cùng 2 loa dưới đáy và camera 5 megapixel. Echo Show sẽ đến tay khách dãy vô ngày 28/6.

Giới thiệu Amazon Echo Show Chiếc loa sáng suốt này còn có màn hình cảm ứng, biếu xén phép tắc gọi video với người thân thuộc hoặc đọc tin cậy đau đớn nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét