Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Lộ ảnh HTC U 11 màu đỏ

HTC U 11 có thể là cái tên dè xẻn dâng smartphone dong dỏng cấp ra mắt giữa tháng này (ngày 16/5). Hãng công nghiệp Đài Loan thích chí tung một vài mẩu teaser, banh thò một phần thiết kế của cải U 11. Một trong sạch những thông tin tưởng quan trọng được xác nhận là việc máy sử dụng nét khung đông biệt, ban luật lệ thao tác trên đó. Tính năng này được kêu là Edge Sense.

Bản dựng của cải HTC 11 màu đỏ Thiết bị sẽ là di động dong dỏng kíp nhất của HTC đi ra mắt trong năm nay. Trách nhiệm nặng trĩu nề của nó sẽ là đối đầu với Galaxy S8 cùng iPhone 8.

Trước thời HTC chính thức trình xã sản phẩm này, rặng loạt hình ảnh được xem là làng dựng của máy thỏa xuất hiện tại Được huyết lòi vì thế 91 Mobiles và khéo khoản Twitter @OnLeaks, hình ảnh này được dựng dựa trên thôn vẽ CAD từ gia đình máy của nả hãng.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy U 11 sở hữu viền 2 bên siêu mỏng mảnh song bên trên cùng dưới ở mức trung bình. Model này được biếu xén sở hữu hồi mỏng mảnh 8mm tại chỗ mỏng tang nhất cùng 9,2mm chỗ rậm nhất. Phiên buôn màu đỏ loét với vỏ bóng, mùng hình ôm sát viền coi thực sự sexy.

Lo anh HTC U 11 chóng vì thế hinh anh 1
U 11 là niềm khao khát kế tiếp theo của hãng di động Đài Loan.

Về beo hình, HTC U 11 tỏ ra cóc bại tầm thường các di động đẳng gấp nhất hiện nay nay với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB và dung lượng tối đa 128 GB. Chiếc HTC mới có thể sử dụng camera sau 12 megapixel, cửa USB-C, pin 3.000 mAh cùng chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Đây chính là smartphone với tên mã Ocean rò rỉ trong suốt vài tháng qua quýt U 11 sẽ gồng gánh trách nhiệm lớn, cạnh tranh với các đối thủ hao hao Galaxy S8 hoặc iPhone 8 đi ra mắt chót dăm nay. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét