Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Samsung Galaxy C9 Pro có RAM 6 GB về VN, giá 11 triệu đồng

Samsung thình lình đem kiểu Galaxy C9 Pro về Việt Nam. Trước đây dòng C báo dành dụm riêng biếu thị trường Trung Quốc.

Samsung Galaxy C9 Pro hướng tới đốt khách rặng thú vị du lịch game, xem phim trên smartphone. Máy được trang bị màn hình đồ sộ với kích thước lên đến 6 inch, hồi chia rẽ giải Full HD.

C9 Pro dùng khung nhôm nguyên khối với thiết nối tiếp bo tròn xoe Dải ăng ten được làm khuôn mẫu chỉ bảo mảnh, chạy song song tại mặt mày lưng tạo điểm nhấn. Các phím cứng được làm đơn giản, có thể dễ dàng thao tác bằng 1 tay.

Samsung Galaxy C9 Pro thu RAM 6 GB ve VN, gia 11 trieu dong hinh anh 1

Galaxy C9 Pro là smartphone đầu tiên của Samsung được trang mắc RAM 6 GB.

 

Về beo hình, Samsung Galaxy C9 Pro dùng chip Snapdragon 653, RAM 6 GB, bộ nhớ trong trẻo 64 GB, pin 4.000 mAh, kĩ nghệ sạc nhanh nhẹn Fast Charging. Cả máy ảnh trước và sau đều có và hồi tách giải 16 MP, khẩu hồi f/1.9. Galaxy C9 Pro cũng được hỗ trợ thêm ối tính hay mới như màn hình Always On, cảm biến vân tay 1 chạm, kết chắp USB Type-C.

Điểm cộng trên Galaxy C9 Pro là mùng hình lớn, viền màn hình mỏng chiến phần to diện tích trữ hiển thị của cải mặt trước. Máy có thiết nối tiếp tốt, không quá cồng kềnh, có thể sử dụng liên tục trong trắng khi lừa lọc dài. Điểm xứng đáng tiếc là ô bộ nhớ RAM vĩ đại nhưng C9 Pro bảo sử dụng con chip tầm trung.

Samsung Galaxy C9 Pro sẽ lên kệ vô giữa tháng 4, giá cả dự kiến là 11 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét