Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Galaxy S8 sắp có bản mini

Nguồn tin tưởng từ ITHome biếu tường Samsung sẽ dâng ra mắt thứ tự thôn Galaxy S8 mini xếp tận dụng lợi thế thương hiệu của cải sản phẩm này.

Theo đó, S8 mini sẽ chẳng sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835 mà sử dụng con chip năm ngoái là Snapdragon 821 (giống với LG G6). Thông khoản RAM của máy được giữ gìn vẹn toàn 4 GB trong vắt thời dung lượng bớt xuống còn 32 GB.

Galaxy S8 sap co ban mini hinh anh 1
S8 mini có thể sẽ rời khỏi mắt trong trắng tương lai gần Ảnh: Teleguru.

Về kích thước mùng hình, S8 mini sẽ có mùng hình 5,3 inch, giữ nguyên vẹn thiết tiếp vào đau đớn Tuy nhiên, phần thừa thãi ở mé trên và dưới tài sản máy sẽ to lớn hơn so với S8. Có một tin tưởng sướng là máy vẫn giữ vẹn toàn camera Dual Pixel 12 megapixel.

Việc Samsung dẫn dắt trở lại dòng sản phẩm mini chưa chợt Nhiều người yêu thỏa thuê sản phẩm S8 tài sản họ nhưng mà chưa đủ kinh hoàng phí Với việc chun gọn beo hình, S8 mini sẽ có giá cả bán rẻ hơn nhưng mà vẫn giữ được những dạng đặc sệt trưng của cải dòng sản phẩm Galaxy S đời mới.

Trước đó, Galaxy S5 là thế hệ bét và Samsung bổ sung khuôn mini. Sau đó, model này bị khai tử do sức hút thấp. Từ đó đến nay, chẳng khối người cảm thấy nuối tiếc vì sự khai tử này.

Thực tế, thị trường smartphone chót vót vội vã cỡ nhỏ vẫn chẳng được khai thác tốt. Chỉ có Apple tỏ đi ra kiên quyết định với phân đoạn này khi tung chiếc iPhone SE. Mặc dù có doanh khoản không vượt trội ví với iPhone 7 thường 6S, nó vẫn có đóng gom quan trọng nhập nóng bức giành thị trường của cải Apple.

Với các hãng di động Android, báo có Sony tỏ ra quan tâm tới nhen sản phẩm này. Tuy nhiên, một món model dòng Compact của hãng lại cóc trở thành công về doanh món

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ thôn thương mại sắp bán ở VN Samsung Galaxy S8 cùng S8+ làng thương mại sẽ tới tay người dùng nhập đầu tháng 5 với giá lượt lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét