Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

5 smartphone tầm trung sáng giá vừa lên kệ tại VN

5 smartphone tam trung sang gia vua luồn ke tai VN hinh anh 1
Oppo F3 Lite (5,5 triệu đồng): F3 Lite là làng mạc chun gọn gàng của cải Oppo F3 - smartphone chủ lực tài sản hãng giai khúc giữa năm Smartphone này bảo hộ nguyên vẹn thiết tiếp của F3 với mé bo tròn, thân thiết thiện khi sử dụng song không đột đập Máy pha giảm một vài thông khoản về beo hình na ná camera trước chỉ còn là camera đơn (16 megapixel), màn hình 5,2 so với 5,5 inch. Mặc dù vậy, véo hình vẫn được xem là tốt với chip Snapdargon 430, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. 
5 smartphone tam trung sang trọng gia vua luồn ke tai VN hinh anh 2
HTC 10 Evo (6 triệu đồng): Ở tầm giá của nả nó, HTC 10 Evo được xem là vào địch về véo hình với chip Snapdragon 810, RAM 3 GB và màn hình 5,5 inch Quad HD. Theo trải nghiệm của một khoản người, máy chẳng quá nóng na ná các tin tưởng vọng gác lúc sử dụng thông thường, ngoại trừ thời điểm du lịch game. 10 Evo có thiết kế tiếp thực sự khỏe mẽ với vỏ kim loài nguyên vẹn khối, camera của nả máy cũng có chất lượng tốt.
5 smartphone tam trung sang gia vua luồn ke tai VN hinh anh 3
Nokia 5 (4,26 triệu đồng): Đưa dòng sản phẩm Nokia về Việt Nam, HMD cầm cố cố bảo hộ truy tặng chúng có mức giá trị dễ dàng tiếp cận. Đây là một trong trắng những di động hiếm hoi có thiết nối tiếp kim giống nguyên khối tại tầm giá cả 4 triệu đồng. Smartphone này có cùng con chip với Oppo F3 Lite song RAM bảo 2 GB cùng dung lượng 16 GB. Theo dự đoán, Nokia 5 sẽ có doanh món tốt thời chưa phải đối mặt mày với tình trạng khan hàng tương tự bây giờ nay.
5 smartphone tam trung sang trọng gia vua chen ke tai VN hinh anh 4
Samsung Galaxy J7 Pro (7 triệu đồng): J7 Pro vừa phải đập kỷ lục doanh món trong veo đợt đầu bán rời khỏi của Samsung cho một model di động ở Việt Nam. 7 triệu cũng là tầm giá sôi động nhất trên thị trường hiện nay nay. Smartphone này có thiết kế tiếp xinh với mặt mũi trước hơi tương tự Galaxy S7, beo hình tốt cùng năng lực chụp selfie chất lượng dong dỏng Theo dự đoán, J7 Pro sẽ là ứng viên to nhất truy tặng tên tuổi hiệu smartphone bán chạy nhất trong trắng các tuần tiếp theo đuổi
5 smartphone tam trung sang trọng gia vua chen ke tai VN hinh anh 5
Sony Xperia L1 (4,5 triệu đồng): Xperia L1 về nước tài tình lặng lẽ, có lẽ vì thế vì nó là model giá trị thấp nhất của Sony hiện nay. Smartphone này bảo hộ nguyên thiết tiếp mặn chất Sony với phần thừa tài sản 2 bên trên dưới cao tay to lớn Cấu hình máy tại mức đủ sử dụng với chip MediaTek, RAM 2 GB, dung lượng 16 GB. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét