Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Cha đẻ Android tung smartphone ‘siêu cấp’ giá 700 USD

Mang y kêu gọi Essential phone, smartphone mới đi ra mắt đến từ một công ty không lão tuổi (Essential) nhưng mà người sáng sủa lập đi ra nó lại thực sự trôi lời Andy Rubin là người sáng sủa tạo rời khỏi Android. Ông này khẳng ấn định Essential phone cốt yếu là mẫu tài sản một chiếc di động Android trong sạch tương lai.

Quả thực, nó là một thiết bị có khối nét đột xắt Essential phone được thiết tiếp với mùng hình đẫy viền thực sự, với viền mùng hình mong manh hơn tất thảy Galaxy S8. Nó cũng được thiết kế tiếp dạng gỡ lắp đặt người dùng lắp kèm cặp phụ khiếu nại

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 1
Essential phone có thiết kế tài tình đặc biệt.

Essential phone sở hữu véo hình dong dỏng cấp với chip Qualcomm Snapdragon 835 đầu bảng, RAM 4 GB và dung lượng lưu chứa 128 GB. Màn hình tài sản máy có kích thước 5,71 inch, hồi rẽ giải 2.560 x 1.312 pixel Quad HD, hồi mỏng 7,8mm và ao nặng 185 gram. Máy sử dụng viên pin 3.040 mAh với cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh nhảu

So với các di động cao vội vã khác, nó ưu việt hơn ở chốn chẳng tích hợp bất cứ phần mềm rác rưởi nào. Thậm chí, Essential phone còn chẳng có logo ở trên thân máy.

Mặc dù được thiết tiếp chưa viền nhưng dạo bền là nhân tố quan trọng được tính tới Để đảm báo điều này, người sáng sủa tạo ra nó thỏa sử dụng khung viền phẳng titanium, mặt mũi lưng bằng chất liệu gốm.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 2
Smartphone này có giá cả 700 USD, tăng 50 USD nếu người sử dụng mua thêm thắt camera 360 độ

Một kiểm điểm nhấn khác của cải nó là hệ thống phụ kiện cùng module đặc sệt biệt. Smartphone này có chấu kết nối từ tính cùng hỗ trợ truyền ác ôn liệu cóc chạc Phụ khiếu nại đầu tiên rời khỏi mắt kèm cặp với nó là camera 360 độ, có thể gắn kèm trên máy.

Ở mặt sau Essential phone sử dụng camera kép với một trong trắng 2 camera hỗ trợ chụp đơn sắc, chun nhiều ánh sáng hơn để kết hợp với camera chính tạo rời khỏi nóng ảnh hoàn chỉnh. Ở mặt trước, máy sử dụng camera 8 megapixel để chụp selfie cùng lăn lóc video 4K.

Essential phone cũng chẳng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm hao hao iPhone 7. Người dùng có thể bịa rặng Essential phone từ ngày nay (30/5) song đó chưa phải là đơn bịa dãy trước. Essential phát biểu rõ rệt nói họ cóc sẵn sàng ban việc bán ra sản phẩm này.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 3
Andy Rubin  - cha đẻ của Android - là người khởi phấn chấn dự bàn thờ sản xuất chiếc di động Android bưng tính mẫu này.

Về giá cả bán, Essential phone có giá 700 USD, dong dỏng hơn hai chút so với iPhone 7 và tương đương với Galaxy S8. Giá bán sẽ thêm thắt lên 750 USD nếu người dùng cất kèm camera 360 độ

Theo PhoneArena, Essential phone sẽ gặp không ít khó khăn đặt mé giành với các đối thủ song nó thực sự là làn dông tố mới ban những người muốn thứ gì đó khác biệt trên một di động dong dỏng kíp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét