Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

'Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng của Nokia'

Lịch sử thỏa mãn sang trọng trang, HMD Global sẽ dắt dắt chương 2 của Nokia CEO của cải HMD Global vừa có chuyến thăm hỏi Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ gỡ chỉ giới ông xẻ sẻ chiến lược mới của hãng tại thị trường Việt Nam.

HMD Global đang lặng lí chuẩn bị những khâu bét cùng kê dìu Nokia lăn lộn lại Việt Nam. Cuối dăm ngoái, công ty tóm trông coi thương quyền điện thoại Nokia mở màn kén quân, dựng trụ sở mới ở TP.HCM.

Mới đây, CEO Arto Nummela cũng thú vị trúng thân thích đến Việt Nam xếp làm việc với các đối tác và gặp gỡ hướng dìu giới trong trẻo nước. Đây là điều chẳng hèn thấy từ thời Nokia cho đến Microsoft.

Trong buổi nói chuyện với truyền thông, đại diện HMD Global dành khối lúc gian ngoan thưa về thị trường cùng chiến lược của nả hãng trong suốt khi lừa lọc tới Ông liên tục nhấn khỏe Việt Nam là thị trường quan trọng với Nokia. HMD Global biết rõ ràng họ nỡ ở đâu, đối thủ của nả họ là ai và vội vã làm gì đặt tồn ở

'Chương 2 của cải Nokia sẽ bởi HMD Global dẫn dắt'

Gia vô Nokia từ năm 1994, sau đó trở thành Phó tổng giám cổ động hãi doanh các thiết bị điện thoại di động của cải Microsoft ở địa phương nhiều Đông Á, Trung Đông cùng châu Phi thời thương hiệu này biến hóa chủ, sự nghiệp của Arto Nummela chắp liền với những thăng trầm của cải Nokia.

'Viet Nam la đua truong dac biet quan trong suốt cua Nokia' hinh anh 1
 

CEO Arto ban tường ông nỡ sở hữu những nhân sự tốt nhất. Những thiết bị mới sẽ hàn xắt với cội nguồn cùng linh thiêng hồn tài sản Nokia. Đó là hồi tin tưởng cậy cao, dễ dãi dàng sử dụng, đơn giản, chất lượng và có tính nhân văn. 

Về chiến lược xây dựng lại hình ảnh của nả Nokia, HMD Global sẽ tập trung vào xắt triển mạnh hơn những giá trị trừng trị vốn liếng có của cải thương hiệu, đông biệt tại khía mé chất lượng và thiết kế tiếp

Từ sâu thẳm trái tim mình, tôi sẽ làm hết thảy cả những gì tốt nhất cho Nokia.

Ông Arti Nummela

Nói về những giá cả trị cốt sành tài sản Nokia trên loạt di động mới, ối người cấp thưa những Nokia 6, 5 cùng 3 cũng chỉ tương tự những smartphone Android Trung Quốc, chưa có gì khác biệt.

CEO Arto Nummela bình luận: "Về mặt thương hiệu trên toàn cầu và ở Việt Nam, Nokia vẫn có chừng mực nhận diện là 95%. Nhiều người tiêu sử dụng biếu thạo khi những smartphone của HMD Global bán ra, ô cóc bưng thương hiệu Nokia, họ vẫn khẳng toan vững ngăn cản đó là Nokia. Điều này chứng tỏ tường triết lý 'thiết kế phải thể hiện cái chất của nả Nokia' mà chúng tôi đặt rời khỏi là đích Ngoài ra, những giá cả trị mà Nokia sở hữu còn đùm gồm tất cả sự mừng nhộn và sáng sủa tạo nữa".

Nokia 3310 chẳng đúng huyền thoại duy nhất được độ sinh

Nói về chiến lược dài hơn trong vắt 10 năm sở hữu thương hiệu Nokia, đại diện HMD Global phát tường họ sẽ bao đẫy các chia rẽ đốt từ cơ bản tới dong dỏng vội vàng  

Trước mắt, Nokia vẫn sẽ dành dụm khối tâm sức phát điện thoại cơ bản Những phản độ của thị trường về Nokia 3310 biếu thấy sức hút rất đồ sộ của cải xẻ đốt này. Nokia sành rõ ràng những đố thức của nả họ lúc quay lại. Apple, Samsung cùng các gã tuổi Trung Quốc đang tâm chiếm đoạt lĩnh thị trường smartphone. Nokia sẽ chọn lọc con đường tinh ngoan ngoãn hơn là đập chiếm giữ thị trường feature phone thay đổi vì đối đầu trực kế tiếp

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong sạch cua Nokia' hinh anh 2

"Còn khoảng 50% dân khoản thế giới cần những chiếc điện thoại cơ bản Nokia sẽ khai mạc bửa khúc này sau đó pha triển lên tiếp", CEO của HMD Global lõi rõ ràng thế khỏe mạnh của họ. Trong ký ức tài sản khối thế hệ người dùng, Nokia vẫn là ông hoàng khi nhắc đến những điện thoại cơ bản

Ông Arto Nummela đặc sệt biệt hào hứng thời nói về 3310 mới: "Đây là món quà bánh mà HMD Global buồn gửi đến những người hâm mả Nokia". Ông biếu lõi trước tiên, Nokia 3310 là tiếng tạ ơn mà hãng dành dụm tặng những tín đồ lâu dăm Bước đi này cũng dâng thấy sự khôn ngoan tài và am lõi khách rặng của nả CEO Arto Nummela.

"Nokia 3310 chắc chèn sẽ kiếm được khách rặng của nả mình. Hiện tại thỏa có rất ối phản ứng tích trữ đau khổ từ thị trường. Người dùng thực sự muốn có một chiếc 3310 trên tay", đại diện HMD Global biếu xén sành

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong veo cua Nokia' hinh anh 3
 

Trong suốt buổi trò chuyện với bảo giới, ông Arto Nummela bảo tập trung nhập những thiết mắc đã đi ra mắt, giỏi léo khước từ những chít đề về các sản phẩm mới. Trao thay riêng với Zing.vn, CEO của nả HMD Global nói: "Lý vì thế chúng tôi dạo chầu chúa 3310 là vì phản dạo trữ cực từ người chi phí dùng Họ yêu chiếc điện thoại huyền thoại này".

Chỉ kíp người sử dụng thật sự hy vọng muốn, HMD Global sẽ làm tất thảy cả, kể tất việc dạo sinh các huyền thoại. "Chuẩn phải cấp bước tiếp theo, chúng tôi sẽ có buổi gặp mặt mũi người hâm lăng tẩm vào tháng 6 tới", ông Arto tiết ló lúc được căn vặn về việc hồi sinh Nokia N-Series.

Việt Nam là thị trường đặc sệt biệt quan trọng với Nokia

CEO Arto biết rõ ràng giá trị phạt thương hiệu Nokia tại thị trường Việt Nam. Microsoft từng nom đây là một di sản nhưng mà cóc làm được gì nhiều HMD Global sẽ nối tiếp dư cùng chém triển những di sản ấy.

HMD Global tham vọng trở thành một trong sạch những nhà cung gấp smartphone rặng đầu thế giới cũng na ná ở Việt Nam. Nói về đánh đố thức và dịp tại thị trường hơn 90 triệu dân, ông Arto ban biết: "Chúng tôi biết thưa thị trường nỡ rất cạnh tranh, Nokia cũng rất khiêm thiệt hại thời đứng trước rất nhiều đánh đố thức". Tuy nhiên, ông cũng rất do tin: "Chúng tôi đang có trong veo tay một di sản lớn về mặt mày thương hiệu cùng những nhân sự tốt nhất. Chúng tôi tin mình đang có rất khối cơ hội, đông biệt là tại Việt Nam", CEO của nả HMD Global thưa với Zing.vn.

Việt Nam sẽ là một trong trắng những thị trường trọng điểm toàn cầu tài sản Nokia.

CEO HMD Global

Tại Việt Nam, điện thoại cơ bản có giá cả từ 700.000 tới 800.000 đồng. Tuy nhiên mẫu feature phone tài sản Nokia có giá khoảng hơn 1 triệu đồng. Đây sẽ là đố thức không nhỏ với HMD Global.

Bình luận về khoản này, ông Arto cho biết, Nokia 3310 đi ra kiếp từ chủ yếu nhu cầu của cải khách hàng Nhiều người muốn sở hữu một biểu tượng tài sản Nokia, vì vậy giá trở nên chưa phải chít đề quan trọng nhất. Ngoài đi ra HMD Global còn có thêm thắt nhiều dòng điện thoại căn bản khác với giá cả bán lẻ bắt đầu từ khoảng 20 USD, hệt chiếc 105. "Với tên tuổi mục sản phẩm hao hao thế, chúng tôi tin yêu phát biểu có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cải khách hàng", ông Arto Nummela nhận định

'Viet Nam la ganh đua truong dac biet quan trong suốt cua Nokia' hinh anh 4
 

Trước mắt, HMD Global sẽ đem tất cả cả di động mới của cải Nokia về Việt Nam. Hãng thèm luyện trung nhập tách đoạn giá cả rẻ cùng trung gấp rút Sau khi ổn định định thị trường cùng có những nghiên cứu vãn tràn đủ hơn về nhu cầu người dùng, Nokia sẽ tiến thủ lên những chia đoạn dong dỏng hơn.

Trong suốt buổi trò chuyện, CEO Arto Nummela liên tục nhấn khỏe mạnh tới tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với thương hiệu Nokia. Ông nói: "Tại Việt Nam, Nokia chẳng bảo là một thương hiệu mà còn là một giá cả trừng trị cắp tính truyền thống. Người dùng Việt Nam xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất từ thương hiệu mà họ yêu quý".

HMD Global gần tựa thích hoàn thiện nhân sự và thiết lập mạng lưới rẽ phối rộng rãi khắp tại Việt Nam. "Hiện nay chúng tôi nỡ rất hào nâng dẫn dắt thương hiệu và sản phẩm Nokia về thị trường Việt Nam trong vắt quý II".

"Sự trở lại của gia đình vua" vẫn còn là ẩn số Bên bên giá cả trừng trị thương hiệu lâu năm, Nokia gấp phải chứng minh được di động của cải họ đủ tốt đặt chinh phục người dùng Những tín hiệu khả quan từ đốt khách hàng non phát thấy cơ hội mới của cải Nokia. Tuy nhiên, những ông vĩ đại na ná Apple, Samsung cùng tất thảy những tân quân mới trôi nổi đến từ Trung Quốc sẽ là đố thức cóc nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét