Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Huawei sắp vượt mặt Apple, thành hãng smartphone số 2 thế giới

Thành công ngoài sức suy nghĩ tượng của iPhone trong suốt suốt một thập kỷ qua chuyện đưa Apple lên ngôi vị gia quyến sản xuất smartphone số 2 thế giới – khoác ô bảo bán 1-2 khuôn mẫu di động mỗi năm Vị thế này rút dài trong nhiều năm qua loa nhưng mà nỡ lung rung tàn ác dội.

Trong lúc doanh món iPhone của Apple có dấu hiệu bất biến qua loa mỗi năm, các hãng sản xuất Trung Quốc lại tăng cả thần tốc. Dữ liệu mới nhất dâng thấy Huawei nỡ nhăm nhe vị trí thứ 2 của cải Apple.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh hốc smartphone ví 2 the gioi hinh anh 1

Theo thống để từ Canalys, doanh món của nả Apple hướng dẫn dắt thêm 2% trong quý II so sánh với một dăm trước. Trong thời đó, Huawei tăng cả 20% với 38 triệu smartphone bán ra, cách không xa xăm con món 41 triệu máy của nả Apple.

Trong bảng số liệu này, có thể thấy doanh món của cải Samsung cũng không tăng cả khỏe mạnh (79 triệu máy) trong lúc các hãng châu Á hệt Oppo năng Xiaomi đều ghi nhận mức thêm lên tới 44 và 52%. Tổng cộng, 340 triệu smartphone được bán đi ra trong quý II, thêm 4% sánh với năm ngoái.

Theo các gia đình tẽ tích, việc Apple có mắc soán ngôi á bộ đội luôn luôn không lệ thuộc rất đồ sộ nhập iPhone 8.

Phiên làng kỷ niệm 10 dăm iPhone đi ra đời này dự kiến xuất hiện vào tháng 9. Nó là smartphone được đợi đợi nhất nửa chót dăm nay.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh hốc smartphone so 2 the gioi hinh anh 2
Apple có nguy khốn cơ không trông coi được vị trí nhà sản xuất smartphone thứ 2 thế giới. Ảnh: NDTV.

“iPhone của cải Apple ưa chẳng còn là món dãy lúc thượng tại Trung Quốc. Nó ảnh hưởng nghiêm ngặt trọng tới doanh món của hãng trên toàn cầu”, Neil Mawston của nả Strategy Analytics thưa

Huawei, trong sạch lúc đó, khẳng toan vững chắc vị trí hạng mục 3 trên thị trường với thị phần 11% trong veo quý 2. “Huawei thú đuổi theo dõi rất kề và Apple nên cảm thấy áy náy lắng trong suốt một vài quý tới Huawei có doanh khoản thực sự tốt ở châu Á, châu Âu cùng châu Phi với các model chạy Android na ná P10 năng Mate 9”, nhà rẽ chứa Woody Oh nhận toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét