Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Thêm một ‘người mới’ muốn vực dậy thương hiệu Nokia tại VN

“Chúng tôi ở đây để cầm bắt trái tim của nả thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, ông Shane Chiang – Giám đốc marketing của HMD Global khu vực APAC rẽ sẻ trong trẻo lạy ra mắt sản phẩm Nokia mới đây.

Trong quặt cóc đến 2 năm, đây là lượt hạng 2 người chi tiêu sử dụng trong nước nghe thấy một băm biểu tương bởi Trước đó vào tháng 12/2015, Microsoft cũng khẳng quyết định buồn lấy tình yêu của cải Nokia tại Việt Nam bằng đôi màn đi ra mắt sản phẩm liên kế trong sạch 2 ngày tặng dạng hai Lumia 950 và 950 XL.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 1
Tình yêu với thương hiệu Nokia trong veo bụng người dùng Việt Nam là cơ sở xếp HMD tin tưởng nghĩ ngợi có thể vực dậy thương hiệu này. Ảnh: Thành Duy.

Kết quả sau đó ai cũng biết: Lumia 950 và 950 XL trở nên sản phẩm thất bại, phải bán tống bán cởi sau ít tháng để tháo dãy Bản thân thiện Microsoft cũng mau chóng bỏ thương hiệu điện thoại Lumia, bán nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh biếu HMD, đồng thời biến Windows Phones (sau này là Windows 10 Mobile) trở nên một nền tảng sống dở chầu chúa dở.

Di động giá cả rẻ bảo là bước thăm dò

HMD Global, với cương vị là người sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, tiếp cận thị trường Việt Nam theo gót cách trọn vẹn khác. Họ phát ra mắt 3 smartphone mới là Nokia 3, 5, 6 với model đắt nhất có giá cả không quá 5,6 triệu đồng.

Model rẻ nhất tài sản hãng - chiếc Nokia 3310 2017 – có giá cả 1,06 triệu đồng, là xã cách tân của cải di động huyền thoại một khi 3310.

Ai cũng hiểu di động tầm trung (trên 6 triệu đồng) mới là châm sản phẩm xắn triển mạnh nhất ở Việt Nam trong trắng 2 dăm qua loa Tuy nhiên, HMD kén cách tung sản phẩm bửa biệt trọn vẹn khỏi phân đoạn này.

Chia sẻ về tấp tểnh của mình, đại diện HMD cho hiểu đây là động xắn dò xét thị trường. “HMD buồn đùm sản phẩm của mình ở mọi chia sẻ đoạn nhưng bất cứ việc gì cũng phải có quá trình. Kế hoạch đầu tiên của nả chúng tôi là muốn kiếm lõi người dùng, đồng thời chuẩn bị cho xã thân mật Nếu những bước thám thính biếu xén đầu trở nên công, chúng tôi sẽ vì thế tin cẩn hơn ở các bước kế theo”, đại diện hãng bửa sẻ với Zing.vn.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 2
Khai thác các giá cả trừng trị rinh tính biểu phỗng một lúc hao hao Nokia 3310 là một trong trẻo những cách được HMD chọn lọc để dắt Nokia trở lại.

Khẳng quyết định điều này cũng đồng nghĩa HMD sẽ có thêm khối sản phẩm khác rời khỏi mắt thị trường trong trẻo tương lai gần Thực tế, có cóc ít tin tháp canh xuất hiện gần đây về 2 khuôn mẫu di động cao cần của cải hãng là Nokia 8 cùng 9, dự kiến đi ra mắt bét năm nay. Trước đó, CEO HMD từng khẳng toan hãng có thể ra mắt 5-6 smartphone trong năm nay.

Từ chối tiết thò mục xài về doanh khoản hoặc thị phần nhưng đại diện HMD bởi tin tặng lõi họ thèm thuồng trong vắt thời gian dối sớm nhất dắt Nokia trở lại trở nên thương hiệu dãy đầu tại Việt Nam. Có mặt mày tại lễ đi ra mắt sản phẩm, một món đại diện nhà bán lẻ biếu hay đây là tuyên cha chẳng dễ dãi thực hiện lúc phiến bánh thị trường gần gũi hao hao có sự rẽ chia rõ rệt.

Bước đi của HMD

“Trái tim của nả người sử dụng Việt Nam một phần to dành cho iPhone, món tiết kiệm cấp Samsung, Oppo cũng cóc ít. Sẽ không dễ dàng xếp một người mới có thể bước chân nhập cùng tranh giành lại hạng tình cảm này”, đại diện một gia đình bán lẻ nhận tấp tểnh

Tuy nhiên, HMD tặng hiểu họ cảm thấy vì thế tin tưởng “Chúng tôi cóc gia vào thị trường với vị thế của cải một ‘người mới’. Nokia là mái gã rất được yêu mến ở Việt Nam. Chúng tôi thỏa thuê có sẵn thương hiệu rất khỏe

Thứ chúng tôi vội làm lúc này là cấp người dùng thấy được Nokia thỏa thuê trở lại, hàn bó với Android, đồng nghĩa chúng sẽ là những chiếc di động vững bỉ, thiết kế sáng sủa tạo cùng dễ dàng sử dụng”, đại diện HMD phát biểu

Trong phần tách sẻ về sản phẩm, đại diện hãng cũng phần nào há lòi về chiến lược của nả mình lúc luyện trung vô các nhân tố na ná sự chắc bỉ, tin tưởng cậy để quảng vịn biếu sản phẩm. Đây cũng là những giá trị trừng trị từng làm nên thương hiệu Nokia.

Cũng bám theo đằng hãng, Việt Nam là một trong trắng 3 thị trường quan trọng nhất tài sản HMD ở châu Á – Thái Bình Dương cùng hãng sẽ dành sự quan tâm rất to tát dâng thị trường này.

Trong số 3 smartphone mới rời khỏi mắt của nả hãng, Nokia 3 sẽ lên kệ trong trắng tuần này với giá cả 3 triệu đồng. Nokia 5 và 6, trong trẻo khi đó, sẽ lên kệ trong sạch vài tuần đến

Chia sẻ về tình trạng khan hàng của cải Nokia 3310 mới đây, đại diện HMD truy tặng tường chẳng có chuyện họ ghìm sản phẩm để tạo trận sốt ảo.

“Nếu các bạn tìm tòi hiểu, có thể thấy HMD Global mới chính thức sở hữu thương hiệu Nokia từ tháng 12/2016. Trong khoảng thời gian dối nửa năm, chúng tôi ra mắt 5 sản phẩm mới (gồm Nokia 150, Nokia 3310, Nokia 3,5,6), kế tiếp quản gia đình máy, hoàn thiện dạng máy nhân sự tại ối thị trường. Với ối lượng công việc khổng lồ đó, việc khoản lượng sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu thị trường là khoản dễ dàng tường Trong một vài tuần tới, chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này”.

HMD Global Oy (hay còn kêu gọi là HMD) chính thức hoạt động vô tháng 12/2016. Công ty này chặt triển cùng tung rời khỏi thị trường những chiếc smartphone, điện thoại căn bản thương hiệu Nokia.

HMD gồm phần lớn các trở thành viên là người cũ của cải Nokia. CEO tài sản họ là Arto Nummela – người có 17 năm làm việc cho Nokia. Trụ sở tài sản hãng đặt tại Espoo (Phần Lan), ngay bên trước trụ sở Nokia. Bản thân ái Nokia không đầu tư trực kế biếu xén công ty này song có một trở thành viên trong trẻo hội đồng quản phạt để đặt điều rời khỏi một số quy chuẩn cùng nhận lãng phí thôn quyền tầm thường niên. HMD cảm kết xén triển những chiếc di động tiếp dư di sản của cải Nokia là “thiết kế tiếp đẳng cấp, vững bỉ và tin yêu cậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét