Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Bản mẫu Galaxy Note 8 hé lộ cảm biến vân tay đặt dưới màn hình

Hình ảnh làng khuôn mẫu Galaxy Note 8 từng xuất hiện tại Trung Quốc. Mới đây, người tao tiếp tục kiếm thấy một khúc video so sánh xóm kiểu Note 8 này với chiếc Galaxy S7 edge. Từ đốt video, có thể thấy được khối đặc sệt tính mới của kiểu di động chót vót vội từ Samsung.

Bản kiểu Galaxy Note 8 Theo buôn khuôn mẫu này, Note 8 có thiết tiếp vuông vức hơn sánh với S8. Kích thước của cải máy cũng tài tình lớn

Chẳng hạn, thiết tiếp mặt mũi sau cấp thấy Galaxy Note 8 sẽ phiên đầu tiên trang bị camera kép điệu dọc. Ngoài ra, mặt sau này chẳng hề có cóc gian ngoan trống trải cất đặt điều cảm biến vân tay. Ở mặt mũi trước, máy kế tục sử dụng màn hình vào đau đớn với tiêu máu thừa gần gũi tương tự không có.

Do đó, có cơ sở đặt tin cẩn Galaxy Note 8 sẽ sử dụng cảm biến vân tay ẩn bên dưới mùng hình của cải máy. Thiết nối tiếp này từng được đồn đoán sẽ xuất hiện tại trên Galaxy S8 nhưng sau đó, hãng di động Hàn Quốc quyết định dắt díu nó đi ra mặt mũi sau.

Ban nhanh Galaxy Note 8 he lo phiền cam lòng bien khẩn khoản tay dat duoi man hinh hinh anh 1
Hình ảnh làng mạc khuôn mẫu Galaxy Note 8.

Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ sử dụng mùng hình 6,3 inch, sử dụng con chip Snapdragon 835 ở thị trường Mỹ, chip Exynos 8895 tại các thị trường còn lại. Máy vẫn trông coi lại tính thường thường đặc trưng là bút cảm ứng S Pen. Ngoài ra, thiết phải mới của nả Samsung có thể sử dụng viên pin 4.000 mAh.

Thời đếm máy đi ra mắt được biếu nhập đầu tháng 9, trong vắt kiểu mẫu khổ triển lãm IFA.

Trong khi đó, lúc này ở Samsung đang tâm rục rịch cho bán đi ra lượt làng Note 7R (hoặc Note FE) tại một món thị trường. Samsung Việt Nam xác nhận sẽ không bán sản phẩm này dưới dáng máy cốt yếu hãng. Tuy nhiên, các cổng hàng xách tay đang giỏi quyết tâm trong trắng việc dắt sản phẩm này về nước.

Note 7 buôn tân trang có giá trị bán dự kiến 10-11 triệu, có thể được bán đi ra trong sạch vài hôm tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét