Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

5 smartphone tầm trung chụp ảnh tốt nhất hiện nay

5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 1
Oppo F3 Plus (10 triệu đồng): Biệt danh chuyên gia selfie của cải Oppo F3 Plus khiến khối người không quan tâm nhiều đến camera sau của cải máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này biếu xén chất lượng ảnh tốt trong nhiều khoản kêu khác nhau, khả năng tái mét hiện màu sắc đè tượng, chi phí máu tốt, tốc dạo chụp chóng vánh Để so sánh xài tiết, camera này chẳng bại hèn ối các di động dong dỏng vội vàng hiện nay. Model này cũng có lợi thế màn hình lớn, cấu hình ổn thỏa Tuy nhiên, thiết kế tiếp của máy không quá sáng sủa tạo, dễ tạo cảm giác rập khuôn
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 2
iPhone SE (9 triệu đồng): Trang bị cụm camera 12 megapixel của iPhone 6S, chất lượng ảnh chụp của cải iPhone SE là không thể nhìn đụt Từ lâu, những chiếc iPhone trôi điều với phú diện chụp hình đơn giản, chất lượng ảnh tốt nhất thị trường. Với SE, người sử dụng có trong trẻo tay một di động nhỏ gọn, chụp hình chất lượng, thiết kế tiếp sang trọng trọng. Tùy thời điểm, người sử dụng có thể buôn model này với giá cả thấp hơn khoảng 1 triệu so với giá niêm yết.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 3
Sony Xperia X (8 triệu đồng): Là di động dong dỏng kíp năm ngoái của cải Sony, giá cả bán của cải Xperia X hiện về mức tầm trung. Model này sở hữu camera sau 23 megapixel, khẩu hồi f/2.0. Máy ảnh của nả Xperia X được nâng cấp nhẹ nhàng so với Xperia Z5. Ngoài ra, thiết tiếp đẳng cấp bách với vỏ kim loại, màn hình nhỏ gọn và beo hình đủ sử dụng kèm cặp dung lượng lên đến 64 GB cũng là kiểm đếm đáng đặt người dùng ao nhắc.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 4
Sony Xperia XA1 (6,5 triệu đồng): XA1 là chiếc di động tầm trung vừa vặn lên kệ của Sony, nối tiếp nhiệm Xperia XA. Ngoài thiết kế viền siêu mỏng mảnh sexy, hãng di động Nhật Bản còn ưu ái trang mắc dâng model này camera 23 megapixel. Một khoản chuyên gia tát giá camera này chụp ảnh còn đẹp đẽ hơn tất cả Xperia Z5 trước đây. Ở tầm giá cả của cải XA1, rất khó khăn kiếm được một di động với camera chất lượng tương đồng.
5 smartphone tam trung chup anh tot nhat hien nay hinh anh 5
Meizu MX6 (5,5 triệu đồng): Meizu từng tuyên cha camera của cải MX6 còn tốt hơn tất Galaxy S7. Tuyên cha này có phần khoe nhưng mà thực tế, nó thực sự tốt trong trắng tầm giá cả MX6 sử dụng camera 12 megapixel với nhiều kiểm đếm giống iPhone. Thực té, ngoại hình của cải nó cũng khiến ối người nhầm lẫn lộn với iPhone. Thậm chí, thiết kế tiếp dải ăng-ten của cải máy còn được xem là đi trước iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét