Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

iPhone 7 Plus màu đỏ về Việt Nam với giá 25 triệu đồng

Nửa ngày sau thời dâng đặt trước tại thị trường quốc tế, iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ hỏn thú vị được đưa về Việt Nam. Đây là bản dành dụm biếu xén thị trường Trung Quốc. Giá bán của máy khi điểm đầu thị trường Việt Nam là 25 triệu đồng (bản 128 GB).

iPhone 7 Plus chóng vánh do ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 1
Nước sớn màu đỏ của máy hơi sậm.

Về cơ bản, sản phẩm này có cấu hình na ná hệt các màu cổ lỗ nhưng mà sử dụng nước sơn màu đỏ hỏn tươi tỉnh Mặt sau của cải máy in dòng văn tự Product Red, thể hiện nay đây là lượt bản đặc biệt.

Qua trải nghiệm nhanh, màu đỏ gay này hơi sậm, chéo sang trọng màu mận chín. Phần viền ăng-ten của máy cũng có sắc đỏ nhưng mà chẳng thực sự hòa vô với thân ái máy, tạo cảm giác hơi tầm thường sang trọng.

Mặt trước màu trắng kết hợp với vỏ đỏ loét trong cũng không thực sự mĩ lệ Thực tế từ lúc điểm máy đi ra mắt, ối người thích ý một sản phẩm vỏ đỏ, kính trước màu đen thui hơn.

iPhone 7 Plus chóng tự ve Viet Nam voi gia 25 trieu dong hinh anh 2
Hộp trữ iPhone 7 Plus màu đỏ ối

Hiện tại, số lượng iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ loét về Việt Nam khá hạn giễu cợt Các ngõ rặng ban tường việc vô máy khá khó khăn khăn trong vắt giai đoạn đầu do Apple xẻo hành với món lượng chẳng lớn

Cũng vì thế đó, giá bán của cải máy chênh tới 4-5 triệu đồng sánh với các màu còn lại đang tâm bán ở Việt Nam (hàng xách tay). Theo các cổng hàng, khoảng 1-2 tuần nữa, máy sẽ về khối hơn. Khi đó, mức chênh lệch đồ sộ của làng màu đỏ lòm sẽ chẳng còn.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét