Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Hàng loạt smartphone chất lượng từ Sony, HTC lên kệ tháng 6

Hang loat smartphone chat luong nốc Sony, HTC luồn ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt muộn màng hơn phần vĩ đại các di động chót vót gấp nên HTC buồn sớm dắt díu smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ ở Việt Nam vô giữa tháng 6 với giá cả dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có cấu hình khỏe nhất hiện nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cùng dung lượng 128 GB. Tính luôn luôn độc đáo nhất của U11 là Edge Sense, phát phép người dùng nắn nhập viền máy đặt thực hiện dãy loạt chức thường thường hệt chụp ảnh, chụp màn hình, ngỏ Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công bố đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với điểm số 90 từ DxOMark.
Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC lách ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC đột nhiên công thầy dắt díu khuôn 10 Evo về Việt Nam, bán với giá 6 triệu đồng. Ở tầm giá trị này, người sử dụng chẳng thể kiếm đi ra chiếc di động chủ yếu hãng nào có màn hình Quad HD giống 10 Evo. Model này cũng có thiết kế vượt trội so với smartphone và tầm giá nhờ mô độ kiểu vẻ HTC 10 - khuôn mẫu di động cao cấp 10 Evo sở hữu những thông số tốt như RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của cải nó có hiệu luôn luôn tốt song mắc bảo trích tài tình khối vì gây nóng máy thời mặc hành.
Hang loat smartphone chat luong húp Sony, HTC chen ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với cấu hình chưa mấy hứng vội vã ví với XZ được thị trường đón nhận tài tốt. Đó là cơ sở cất Sony tự tin cẩn đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong suốt những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR cùng 4G tốc hồi 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính thường thường lăn lộn video siêu chậm chạp 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của nả XZ Premium chưa được tiết ló song dự kiến sẽ không thấp hơn các di động hàng đầu hiện nay hao hao iPhone 7 luôn Galaxy S8.
Hang loat smartphone chat luong tợp Sony, HTC len ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là thôn phóng lớn của cải hình mẫu XA1 với mùng hình lên đến 6 inch. Máy có thiết kế viền siêu mỏng, khoản hiếm gặp gỡ ở các hình mẫu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra kế tục có giá cả bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người dùng có thời cơ sở hữu một sản phẩm với camera dạo phân giải phen lượt 23 cùng 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu đựng 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh biếu xén một sản phẩm màn hình 6 inch có thể chưa khiến nhiều người bằng lòng
Hang loat smartphone chat luong nốc Sony, HTC chen ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là thời điểm dãy loạt di động thương hiệu Nokia chính thức quay lại thị trường Việt Nam, trong suốt đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn tất với giá khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ bét tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các nhà bán lẻ đang tâm cừ kỳ vọng vô loạt sản phẩm này do máy có giá bán hấp dẫn, thương hiệu mạnh Tuy nhiên, như với Nokia 3310 2017, người sử dụng có thể đúng đối mặt mũi với tình trạng khan rặng trong veo khi gian lận đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét