Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Apple chính thức giới thiệu iPhone 7 bản màu đỏ

Màn đóng ngõ Apple Store online của cải Táo khuyết cách đây ít giờ là đặt chuẩn bị đi ra mắt sản phẩm mới.

Cách đây ít phút, ngõ hàng này thỏa thuê ngỏ cửa trở lại, bê theo đuổi một loạt sản phẩm mới cho tín đồ của nả Táo cắn dở. Hai trong trẻo khoản những sản phẩm đáng chú ý nhất là iPhone 7 cùng 7 Plus thứ tự xã màu đỏ rực

5 khoản cấp hiểu về iPhone 7, 7 Plus màu đỏ Màu mới của iPhone 7 và 7 Plus sẽ lên kệ nhập ngày 24/3 (thứ 6 tuần này), báo có xã 128 GB trở lên.

Model này nằm trong trẻo nhen sản phẩm Product Red mang thương hiệu Apple, choàng dù đây mới là lần đầu tiên nó được dắt díu lên iPhone. Phiên buôn iPhone mới có màu đỏ chót nhưng chẳng quá chói chang hệt một món model từng có mặt trên thị trường, chưa hạn Lumia của cải Nokia.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 tặng chóng vánh bởi hinh anh 1
Viền trước tài sản máy vẫn trông coi màu trắng dã tựa làng màu vàng cùng vàng hồng.

Về kiểu dáng, iPhone mới màu đỏ lòe không khác biệt sánh với các màu sắc còn lại.

Phiên làng iPhone 7 màu đỏ huyết có giá cả bán 749 USD cùng 849 USD biếu xén các xã 128 và 256 GB trong trắng lúc model mùng hình vĩ đại có giá trị 869 và 969 USD biếu các xã dung lượng tương do

Apple cốt yếu thức cho bịa hàng sản phẩm từ ngày 24/3.

Như vậy, iPhone 7, 7 Plus sẽ có tất trưởng 6 màu gồm đen thui nhám, đen thui bóng, vàng, vàng hồng, trắng bạch và màu đỏ gay Trong đó, màu đen ngòm bóng cùng đỏ lòm báo có các xóm 128 và 256 GB.

Bên mé đó, Táo khuyết cũng hứng vội vàng gấp gáp đôi dung lượng lưu chứa cho chiếc iPhone SE, bán đi ra với giá cả chẳng thay đổi iPhone SE giờ đây có các làng mạc 32 cùng 128 GB, giá từ 399 USD.

Mặc ô đón thêm trở thành viên mới nhưng mà đây bảo là một đổi đổi nhỏ tài sản Apple thêm thắt sức hút của cải sản phẩm. Nếu thèm một bậc gì đó mới mẻ, người dùng có thể đúng chờ tháng 9 – thời hãng trình xóm iPhone 8.

Thiết bị này được ban sở hữu mùng hình OLED, thiết tiếp đầy viền với tính luôn luôn sạc chưa chão cùng nhiều nâng cấp khác.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 biếu xén chóng bởi hinh anh 2
Máy báo có các chuyến bản 128 và 256 GB.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 biếu xén chóng vánh do hinh anh 3
Bộ cặp iPhone mới truy tặng bịa trước từ ngày 24/3, chưa rõ ràng ngày lên kệ.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 biếu mau do hinh anh 4
Theo thông lệ, màu mới của cải iPhone luôn luôn có sức hút đông biệt với người sử dụng
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 biếu nhanh nhẹn vì thế hinh anh 5
Việc Apple bổ sung màu mới phát iPhone nhập giữa năm là một điều thoắt Nó phần nào cấp thấy Apple bắt gặp sức ép giỏi lớn về doanh khoản ban sản phẩm này.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét