Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đến Nokia cục gạch cũng ăn đứt iPhone 7 ở những điểm này

1. Khả luôn vịn nước, vịn bụi

Đến Nokia cục vạch cũng xơi đứt iPhone 7 ở những đếm này - Ảnh 1.

Chống nước à, Nokia cũng tì được tất thảy Coca!

Cuối và thì Apple cũng ưa cam lòng trang mắc tính luôn vịn nước cùng vịn cụm truy tặng iPhone dăm nay, điều mà các đối thủ khác đã làm từ lâu. Tạm quên lên đường các model dong dỏng cần của cải Samsung luôn Sony có khả năng chống nước, thực chất chiếc điện thoại "cục gạch" mà các bạn thường chế giễu dãy ngày mới chủ yếu là kẻ cút trước cả thập kỷ.

Chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này vẫn sống tốt dù có mắc vào tình rớt xuống nước và miễn nhiễm với các thể loài chòm bẩn dãy ngày Thậm chí tôi thích ý từng có đợt cất quên chiếc điện thoại này trong sạch túi quần cùng phát nhập máy giặt giạ Những tư lự dế yêu sẽ ra xa xôi tôi vĩnh viễn, nhưng tới thời đem bầy khô khan và áo quần thì chợt em ấy vẫn còn hoạt động tốt, lại còn nhẵn sẽ ranh tươm

2. Thời lượng pin dài, lại còn có thể thay được dễ dãi dàng

Đến Nokia cục súc kẻ cũng ăn đứt iPhone 7 tại những điểm này - Ảnh 2.

Thay pin cay đắng kỳ dễ dàng.

Lấy sánh dụ Nokia 1280, một đại diện "cục gạch" giỏi phổ biến tại thị trường Việt Nam, có dung lượng pin 800 mAh - một con món cao tay khiêm thiệt thòi ví với 1.960 mAh của cải iPhone 7. Tuy nhiên, chiếc điện thoại Nokia này có thể sử dụng thả bến đến cả 1 tuần mới sạc pin, trong trẻo khi "tiểu thư chảnh chọe" iPhone 7 qua loa 1 hôm là đúng nạp pin lại.

Thay pin dễ dàng cũng là một lợi thế khác của cải chiếc điện thoại cơ bản này. Thử lo nghĩ đến cảnh phỗng tới hôm nào đó máy bị chai pin xem? iPhone thì đúng bung máy cùng tốn một số tiền tệ kha cừ đặt đổi chác pin, còn với Nokia này thì bảo việc rời khỏi cửa hàng buôn một viên pin đổi chác thế là đoạn mà giá lại còn rẻ nữa chứ.

3. Siêu bền bỉ

Đến Nokia cục súc gạch cũng chén đứt iPhone 7 tại những điểm này - Ảnh 3.

Không có gì có thể cản trở cản được chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này.

Mấy ngày qua chúng ta đều thấy nhan nhản những bài sánh sánh dạo bền, nào là của iPhone 7 ví với iPhone 6s luôn luôn iPhone 7 sánh với Galaxy S7... Cứ thế cộng đồng tết lại nghiền dương iPhone 7 nhờ kính cường lực và thiết kế rắn cáp nên dựa đành chịu đụng thụi được tốt hơn trước.

Thế thì các bạn bè thú vị quên chết Nokia rồi đấy!

Sức bền tài sản Nokia phải rằng là không vội bàn giấy cãi, nó thú vị trở thành huyền thoại chắc bỉ qua khối dăm tháng. Không tin tưởng à, cứ thử tha rớt vài phen chiếc Nokia nồi đồng cối đấm ấy xem, bảo đảm máy không hề hấn gì đâu, cùng lắm nút lưng phải bung đi ra cùng bầu bạn có thể lắp vào sử dụng nối tiếp na ná cóc hề có chuyện gì xảy ra

4. Cổng sạc 360 độ

Đến Nokia cục súc vạch cũng ăn đứt iPhone 7 tại những đếm này - Ảnh 4.

Loại ngõ sạc này thì tha bổng đầm mà cắm chẳng áy náy kinh hãi trái khoáy chiều chuộng nhé.

Không thể bọc nhận sự tiện lợi của cải ngõ sạc Lightning, nó giúp người sử dụng chẳng cấp phải bận tâm việc cắm dây cáp có đúng chiều luôn luôn không Tuy nhiên trước thời Apple khai yên nghỉ chuẩn cắm này, Nokia thích có ngõ sạc còn xịn hơn. Nokia "cục gạch" sử dụng cửa sạc tròn nên người dùng có thể nhập tư xoay 360 hồi và cắm theo đòi bất cọ cưng nào cũng có thể sạc được.

5. Bàn phím cứng tạo cảm giác thực hơn

iPhone dăm nay lại mắc băng hà phím Home vật lý khiến khối người sử dụng thiếu hẫng vì cảm giác ấn chưa còn "đã tay" tựa trước. Nếu thế, sao chẳng lăn lóc về với Nokia cơ bản, chiếc điện thoại này sẽ chào đón tất trưởng đại chúng với rặng án thư phím ấn truyền thống, giùm người sử dụng có cảm giác sử dụng thật hơn.

Đến Nokia cục vạch cũng mời đứt iPhone 7 tại những đếm này - Ảnh 5.

Ngoài ra nếu iPhone mà bị rớt vài lần, bền chèn màn hình sẽ vỡ cùng bạn bè sẽ chẳng sử dụng cảm ứng cất kêu gọi điện luôn luôn dặn dò tin được. Còn với Nokia, cấp ô rớt rạn bể tất mùng hình thì phím bấm tài sản máy vẫn còn hoạt động cùng bầu bạn có thể khoan khoái nhắn gửi tin cậy mà chưa phải áy náy gì tất

6. Giá tất hợp túi tiền

Hiện tại khoản tiền chừa ra đặt buôn một chiếc iPhone 7 là quá to lớn và tất nhiên không thể ăn ý với đại đa số người dùng Việt Nam. Trong thời đó báo với vài trăm ngàn đồng, bạn thú vị có thể cất ngay một chiếc Nokia "cục gạch" đáp ứng được hầu kiệt các nhu cầu cơ bản của mình.

Tuy nhiên nói vậy chẳng có nghĩa bầu bạn lấy những chiếc điện thoại Nokia này để đổi thế smartphone hôm nay. Bởi trong suốt thời buổi công nghệ, chúng tớ gấp rút có một chiếc smartphone đặt cầm kịp với nhịp sống nhanh, đặc sệt biệt là chúng có thể phục vụ rất nhiều trong sạch công việc như soạn thảo văn bản, gửi mail... Vì vậy, dẫu có những ưu điểm kể trên trên, chiếc Nokia này bảo nên dùng làm máy phụ biếu những ai thú từng sở hữu smartphone mà dừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét